Phù dâu bị khách khứa thay phiên sàm sỡ, quay clip

Thứ bảy, ngày 14/04/2018 17:00 PM (GMT+7)
Bất cứ khách nam nào tới tham dự đám cưới đều có thể tham gia vào trò chơi nhạy cảm với cô phù dâu trẻ xinh đẹp.
Bình luận 0

Một đoạn clip ghi lại việc một cô gái bị cả nhóm đàn ông vây quanh sờ soạng được lan truyền rộng rãi và gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội Trung Quốc.

Vụ việc xảy ra tại một lễ cưới ở tỉnh Hải Nam của nước này. Cô gái trong đoạn clip là phù dâu trong đám cưới, còn những mày râu mò mẫm vòng 1 của cô gái đều là khách khứa dự tới đám cưới này.

Trong clip ghi lại, cô gái mặc trang phục phù dâu màu trắng, cài hoa trước ngực bị lôi vào một trò chơi có tên gọi "tìm lạc rang" sau khi tiệc tùng kết thúc.

Đây là một tục lệ thường thấy trong các đám cưới ở nông thôn Trung Quốc. Sau khi khách khứa đã cơm no rượu say, các cô phù dâu trẻ sẽ trở thành nhân vật mang đến niềm vui cho các vị khách trước khi ra về.

Các trò chơi sẽ được bày ra trong đó phổ biến nhất là trò tìm hạt đậu phộng rơi trong áo váy phù dâu. Ngoài phù dâu xinh đẹp, người chơi chủ yếu là đàn ông, thanh niên trai tráng.

Họ được mặc sức đụng chạm vào phù dâu ngay cả những vùng nhạy cảm nhất, được ôm ấp, thò bàn tay lần mò bên trong lớp áo váy của phù dâu với lý do "để tìm lạc".

Chỉ một hạt lạc được thả vào trong váy phù dâu nhưng cả chục nam giới thay phiên nhau rờ mó đôi gò bồng đảo của phù dâu. Cuối cùng, hạt lạc vẫn không được tìm thấy.

img

Cô phù dâu đỏ mặt trước đám đông khách khứa đang "tìm lạc"

Phù dâu được chọn trong đám cưới đều là những cô gái trẻ, chưa chồng và có chút nhan sắc. Họ thường e thẹn, ngại ngùng khi tham gia trò chơi như này.

Trong khi cô phù dâu trong clip trên đỏ mặt, cố gắng giấu mặt đi sau chiếc smartphone thì các khách khứa lại vui vẻ, náo nhiệt, nói cười hả hê và nhiệt tình reo hò cổ vũ.

Toàn bộ quá trình chơi trò chơi được quay clip lại, sau đó phát tán lên mạng xã hội. Nhiều phù dâu trẻ vì quá xấu hổ đã quẫn trí tự sát, nhiều người thì không lấy được chồng vì các hình ảnh nhạy cảm trên mạng.

Do đó, ngày càng có nhiều cô gái trẻ ở Trung Quốc sợ hãi phải làm phù dâu trong đám cưới.

Trà My (Báo Đất Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem