Putin bí mật thử vũ khí ngoài hành tinh ở Syria?

Phạm Nhật Thứ tư, ngày 31/08/2016 18:29 PM (GMT+7)
Sức mạnh của vũ khí Nga ngoài sức tưởng tượng của nhiều người và theo thuyết âm mưu, họ cáo buộc, Putin đang có bàn tay từ hành tinh khác mới có được kho vũ khí khủng như vậy.
Bình luận 0

img

Tiến sĩ Preston James, từng là một cựu binh, đồng thời là một cây viết chuyên về quân sự cho rằng,  Tổng thống Nga V.Putn đang thử nghiệm loại siêu vũ khí được phát triển theo một hiệp ước bí mật với người ngoài hành tinh.

Tuyên bố gây sốc này còn cho biết, Nga đã đổ hàng nghìn tỷ vào việc phát triển hỏa lực đại không gian, quân đội của ông Putin đã tiến đến ranh giới của khoa học viễn tưởng trong cuộc đua siêu vũ khí.

Với những nhận định này, những người theo thuyết âm mưu càng muốn cáo buộc rằng, không đơn giản mà Nga có được uy lực quốc phòng như hiện nay “hẳn là có một bàn tay từ ngoài Trái Đất giúp đỡ trong việc nâng cấp kho vũ khí”.

Tiến sĩ Preston James cũng cho rằng, việc can thiệp quân sự của Nga ở Syria chỉ là cái cớ để sử dụng chiến trường này thử nghiệm các loại siêu vũ khí ngoài hành tinh gồm ngư lôi siêu âm, công nghệ tàng hình UFO liên chiều.

Corey Goode chuyên nghiên cứu các chương trình không gian tuyên bố đã thu thập thông tin tình báo về các thỏa thuận tuyệt mật giữa Nga và người ngoài hành tinh.

img

HÌnh ảnh Nga không kích IS ở Syria.

Ông tuyên bố các đồng minh nước ngoài của Nga đã chiến đấu trong một cuộc chiến tranh không gian chống lại người ngoại tinh được gọi là Draconians.

Trong một bài báo có tựa đề "Wild Card Putin ở Syria", James mô tả Draconians như một "cuộc đua vô cùng ác của kẻ thù vũ trụ lớn và mạnh mẽ" mà muốn "kiểm soát, giết người, tra tấn và tiêu thụ thịt người".

img

Những người theo thuyết âm mưu cáo buộc rằng Nga đang âm thầm thử vũ khí ngoài hành tinh ở Syria.

James cũng viết: "Cho đến nay người ngoài hành tinh đã trang bị cho Nga một số loại vũ khí có sức mạnh đáng ngạc nhiên, đặc biệt là thiết bị điện tử công nghệ siêu cao mà có thể tạm thời tắt các hệ thống điện của toàn bộ tàu hoặc tàu sân bay và thậm chí cả máy bay và tất cả các hệ thống nhóm, không khí và radar vệ tinh”.

Nga cũng được cho là đã được phát triển một số các thiết bị quân sự tiên tiến nhất trên thế giới.

Trong thập kỷ tới, Nga đang muốn đưa phong cách “người sắt” vào chiến đấu.

Và đầu năm nay, Tổng thống Putin đã công bố kế hoạch cho một máy bay ném bom siêu thanh hạt nhân có khả năng có thể phóng đầu đạn hạt nhân từ bên ngoài không gian.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem