"Quái vật sex" dọa giết người rồi cưỡng hiếp tử thi lĩnh án 45 năm tù

Phương Đăng (theo Daily Star) Thứ năm, ngày 15/12/2016 16:30 PM (GMT+7)
Richard Ford, 38 tuổi bị tuyên án tới 45 năm tù vì đe dọa giết hại 10 người, trong đó bao gồm một thẩm phán và nhiều sĩ quan cảnh sát. Đáng sợ hơn, tên này còn tuyên bố sẽ quan hệ tình dục với thi thể của các nạn nhân.
Bình luận 0

img

Chân dung Richard Ford, kẻ được mệnh danh là "quái vật sex" khi dọa giết người và quan hệ với thi thể nạn nhân.

Richard Ford, người Anh, hiện đang phải ngồi tù 30 tháng ở nhà tù Nottingham vì sở hữu vũ khí trái phép nơi công cộng đã đe dọa sẽ giết hại và quan hệ với thi thể các nạn nhân sau khi hắn được ra tù.

Tòa án cho biết, Ford để lại các ghi chú chi tiết về danh sách nạn nhân lẫn kế hoạch giết người. Trong các ghi chú này, Ford còn viết rõ hắn muốn quan hệ tình dục với các tử thi.

Ford đã thừa nhận 10 tội danh về đe dọa giết người tại tòa án Lincoln Crown vào đầu tuần này.

Công tố viên Jonathan Straw cho biết, Ford đã tự tay đưa một bức thư tới một quan chức nhà tù, đe dọa hắn muốn giết anh và quan hệ tình dục với thi thể của anh. 6 ngày sau hắn tiếp tục nói với một quan chức nhà tù khác rằng hắn muốn gây bạo lực. Sau đó, hắn tiếp tục gửi 4 thư dọa giết tương tự tới các quan chức nhà tù khác.

Thẩm phán Michael Heath đã quyết định bản án 45 năm tù dành cho tên này. Ông tuyên bố với Ford rằng, chỉ giam giữ lâu dài hắn mới có thể bảo vệ những người khác.

"Anh rõ ràng rất nguy hiểm. Anh thừa nhận rằng, anh không thấy cần phải ngăn anh làm những điều tàn ác, bao gồm ham muốn giết người và quan hệ tình dục với thi thể của những người anh giết. Anh đã khiến tôi thấy rõ rằng, anh không thể được phóng thích khỏi nhà tù", ông Michael Heath nhấn mạnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem