Quân đội Syria "bóc tem" kho tên lửa Mỹ khủng bố bỏ lại

Minh Nhật Chủ nhật, ngày 18/11/2018 20:30 PM (GMT+7)
Quân đội Syria vừa phát hiện một kho vũ khí và đạn dược khủng được giấu trong một trang trại giữa các vùng ngoại ô phía nam của Damascus và Beit Sahm.
Bình luận 0

img

Quân đội Syria nhiều lần phát hiện kho vũ khí khủng bố bỏ lại trong đó bao gồm nhiều tên lửa TOW Mỹ sản xuất.

Theo hãng thông tấn SANA, kho vũ khí, đạn dược trên được phát hiện nhờ tin báo của một người dân địa phương. Trong kho vũ khí khủng bố bỏ lại bao gồm một số lượng lớn súng trường, súng máy, các tên lửa chống tăng TOW do Mỹ chế tạo được đựng trong các hộp bằng gỗ và kim loại, tên lửa cho súng phóng tên lửa chống tăng RPG-29, lựu đạn và các loại vũ khí khác.

Các vùng ngoại ô phía Nam Damascus và Beit Sahm được giải phóng khỏi những kẻ khủng bố vào tháng 5 năm nay sau khi các chiến binh đồng ý với các điều khoản của chính phủ Syria để rút lui khỏi khu vực.

Các phương tiện truyền thông địa phương đã nhiều lần cho biết, quân đội Syria đã tìm thấy vũ khí và kho đạn dược lớn chứa vũ khí của phương Tây trong các hoạt động dọn dẹp các vùng đã được giải phóng khỏi những kẻ khủng bố.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem