Ráo riết truy lùng kẻ dọa thảm sát trên Twitter

Thứ tư, ngày 08/08/2012 14:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cảnh sát New York hôm 7.8 cho hay, họ đang yêu cầu trang mạng xã hội Twitter công bố danh tính của một chủ tài khoản sau khi tên này dọa thực hiện vụ thảm sát tại nhà hát Longacre.
Bình luận 0

Được biết, trong dòng tweet đăng tải trên Twitter, đối tượng dọa sẽ thực hiện một vụ xả súng kinh hoàng tương tự với vụ việc đẫm máu tại buổi chiếu phim “Người dơi” hồi tháng trước.

img
Hình minh họa

“Có thể tôi sẽ dùng súng bắn nhà hát này (Longacre) ở New York”, đối tượng viết.

“Tôi nói nghiêm túc đấy. Rồi người ta sẽ chết giống như những gì đã xảy ra ở Aurora”.

Phát ngôn viên Sở Cảnh sát New York Paul Browne cho biết, những dòng tweet nêu trên bị các nhà điều tra phát hiện từ hồi cuối tuần trước.

Nội dung của chúng khiến giới chức an ninh thực sự quan ngại vì nhà hát Longacre ở Manhattan, New York được chỉ đích danh là địa điểm mà kế hoạch thảm sát hướng đến.

“Chúng tôi đã đệ đơn lên tòa án, yêu cầu Twitter phải công bố danh tính, thông tin cá nhân của thành viên bị nghi ngờ, nhằm phục vụ cho công tác điều tra”, ông Browne nói.

Hồi tháng trước, một vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra tại rạp chiếu phim ở Aurora, Colorado, khiến 12 người thiệt mạng và 58 người khác bị thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem