Sát nhân máu lạnh 80 tuổi ngồi tù vẫn cưới được vợ trẻ đẹp

Thứ ba, ngày 18/11/2014 17:26 PM (GMT+7)
Sự kiện một kẻ giết người hàng loạt được cấp phép kết hôn trong tù với một cô gái 26 tuổi thường đến nhà tù thăm ông ta đang khiến dư luận cả thế giới xôn xao.
Bình luận 0

img

Kẻ giết người hàng loạt Charles Manson.

    Giấy phép này được cấp hôm 7.11 cho Manson, 80 tuổi và Afton Elaine Burton, 26 tuổi. Cô gái này đã rời khỏi nhà 9 năm về trước, và chuyển đến Corcoran, California, khu vực gần nhà tù để được gần Manson. Burton cũng lập ra một số trang web để ủng hộ Manson vô tội.

    Trong giấy phép kết hôn không xác định ngày cưới và hai vợ chồng Manson có 90 ngày để kết hôn hoặc họ sẽ phải nộp đơn lại. Burton chia sẻ với AP, cô và người chồng 80 tuổi Manson sẽ kết hôn vào tháng tới.

    “Tất cả mọi người đều biết đó là sự thật và nó sắp diễn ra”, Burton nói và nhấn mạnh thêm: “Tôi yêu anh ấy, ở bên anh ấy tôi có tất cả mọi thứ”.

    Theo một nhân viên Cục Phục hồi Nhân phẩm California, bà Terry Thornton, khẳng định với AP, mọi thủ tục đã được chuyển đến nhà tù. Cũng theo bà Thornton, luật pháp của tiểu bang California cho phép các tù nhân tổ chức hôn lễ trong phòng khách của nhà tù, nơi họ đang bị giam giữ.

    Manson phải thụ án tù chung thân từ năm 1969 trong vụ giết người có tên Tate-LaBianca khét tiếng. Ông ta bị buộc tội giết chết 7 người và một đứa trẻ chưa chào đời ở thành phố Los Angeles, trong đó có nữ diễn viên mang thai 8,5 tháng Sharon Tate, mà các công tố viên cho biết, đây là một phần kế hoạch để kích động một cuộc chiến tranh chủng tộc.

    Trước đó, ông ta cũng thường xuyên phạm tội và phần lớn cuộc đời ở trong tù. Manson và 2 đồng phạm là Leslie Van Houten và Patricia Krenwinkel, vẫn còn bị giam cầm. Một người khác là Susan Atkins đã chết trong tù vì bệnh ung thư.

    (Theo Lao động)
    Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày Xem