Sự thật 3 cô gái TQ phẫu thuật thẩm mỹ "không ai nhận ra"

Quang Minh -  SH Thứ năm, ngày 12/10/2017 10:55 AM (GMT+7)
Một tuần sau khi bức ảnh được chia sẻ khắp thế giới, sự thật bất ngờ về tấm ảnh đã được hé lộ.
Bình luận 0

img

Hình ảnh 3 cô gái Trung Quốc được chia sẻ rầm rộ sau khi đăng tải.

Cách đây ít ngày, bức ảnh 3 cô gái Trung Quốc có khuôn mặt biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Chủ nhân bức ảnh nói rằng họ là những người sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, đang chờ đợi ở sân bay để về nước nhưng không được cho lên máy bay vì khuôn mặt không giống ảnh hộ chiếu, và các cô phải nhờ bố mẹ tới để giải quyết.

Sự thật về bức ảnh này sau một tuần đã có lời giải đáp chính thức.

Tờ Chosun Ilbo của Hàn Quốc viết ngày 12.10 rằng toàn bộ thông tin về vụ việc này bị sai nghiêm trọng. Tờ báo trích lời Bộ Công lý Hàn Quốc và khẳng định “câu chuyện không hề có cơ sở”. Tờ Chosun Ilbo nói rằng đây chỉ là “tin vịt” được tác giả Kiện Hoa Hoa từ Trung Quốc đăng tải trên tài khoản cá nhân.

Kiện Hoa Hoa là người dẫn chương trình tại Trung Quốc. Cô này đã chụp bức hình trên rồi tự viết nội dung về việc 3 cô gái bị cấm lên máy bay vì nhân dạng không giống trong hộ chiếu. Tuy nhiên sau đó, Kiện đã phải xóa bỏ bức ảnh này để tránh gặp rắc rối do nó được chia sẻ quá nhiều.

Nợ 3,7 triệu USD, cụ bà TQ sửa mặt thành ”gái 30” đi trốn

Một phụ nữ trung niên ở Trung Quốc đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi ngoại hình để trốn khoản nợ hơn...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem