Tá hỏa phát hiện trăn dài 3m ngoạm chặt đầu con trai

Đông Dương Thứ tư, ngày 24/02/2016 14:50 PM (GMT+7)
Nghe tiếng khóc thét của cậu con trai nhỏ trong đêm, người mẹ giật mình tỉnh giấc và lao đến phòng con thì “chết đứng” khi thấy một con trăn dài tới 3 mét đang ngoạm chặt đầu cậu bé.
Bình luận 0

  img

Con trăn dài 3 mét bị đánh chết sau đó.

Chuyện xảy ra tại gia đình Tammy ở Macksville, phía bắc bang New South Wales của Úc. Bé trai tên là Tyler, 6 tuổi bị trăn cắn vào tay khi đang ngủ trên giường trong phòng riêng. Sau đó, nó tiếp tục cắn vào đầu và mặt cậu bé.

Tiếng khóc thét vì đau đớn của Tyler đã đánh thức bố mẹ. Mẹ của bé là người lao vào phòng đầu tiên và vội vàng giật cậu con trai nhỏ ra khỏi miệng trăn rồi hét lên cầu cứu hàng xóm.

img

Máu chảy lênh láng trên mặt cậu bé 6 tuổi sau khi bị trăn cắn vào đầu.

Một người bạn của gia đình Tammy tên là Craig Baker đã nhanh chóng tới giúp đỡ. Chính anh đã giết chết con trăn.

Trong một bức ảnh được đăng tải trên Facebook, Craig cầm đầu con trăn dài ngoằng đã bị giết chết. Bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi, mọi người đều mừng cho gia đình Tammy vì cậu bé Tyler đã thoát nạn trong gang tấc.

Tyler sau đó nhanh chóng được đưa tới bệnh viện. Một phát ngôn viên của Trung tâm y tế địa phương North Coast Mid xác nhận cậu bé Tyler đã được đưa tới đây cấp cứu trong tình trạng bị trăn cắn vào đầu và sau đó đã chuyển tới bệnh viện to Coffs Harbour.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem