Tái xuất sau trận ốm, Hillary Clinton thề không bao giờ bỏ cuộc

Phương Đăng Thứ sáu, ngày 16/09/2016 10:55 AM (GMT+7)
Quay trở lại với chiến dịch tranh cử tổng thống sau 3 ngày nghỉ ngơi dưỡng bệnh, ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton mạnh mẽ tuyên bố bà sẽ "không bao giờ từ bỏ" cuộc đua vào Nhà Trắng.
Bình luận 0

"Chỉ còn 2 tháng nữa là tới ngày bầu cử, việc ngồi không ở nhà là điều cuối cùng tôi mong muốn. Người ta chỉ trích tôi đủ chuyện. Các bạn có thể thấy điều đó, nhưng chưa có ai từng yêu cầu tôi hãy bỏ cuộc đi. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ bất kể gặp phải khó khăn thế nào", bà Hillary nhấn mạnh.

Tuyên bố trên được bà đưa ra trong cuộc mít ting ở  Greensboro, North Carolin. Ứng viên đảng Dân chủ nhấn mạnh rằng, thời gian nghỉ ngơi dưỡng bệnh đối với bà giống như một món quà, cho phép bà nhìn nhận, đánh giá lại chiến dịch tranh cử của mình.

img

 Ứng viên tổng thống đảng Dân chủ  Hillary Clinton

Bà Hillary Clinton trở lại cuộc đua sau khi bác sĩ riêng của bà tuyên bố cô đã hoàn toàn bình phục và khỏe mạnh.

Trong một cuộc họp báo ngắn sau cuộc mít tinh, bà Hillary Clinton được hỏi, liệu bà có  chia sẻ chi tiết về bệnh viêm phổi với người đồng hành Tim Kaine hay không. Ứng viên đảng Dân chủ khẳng định rằng, nhiều nhân viên cấp cao của bà được biết về việc này và thông tin được cung cấp cho một số người nhất định.

Cuộc đua vào Nhà Trắng những ngày qua nóng lên xung quanh vấn đề sức khỏe và hồ sơ bệnh tật của các ứng viên sau khi bà Hillary bất ngờ ngã bệnh cuối tuần trước.

Hôm qua, ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã công bố một bức thư từ bác sĩ riêng của mình để chứng nhận rằng vị tỷ phú đang "sở hữu thể chất tráng kiện" dù bị thừa cân một chút. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem