Tên trộm nhọ nhất “hệ Mặt trời”, để lộ hình xăm tên tuổi

Huyền Anh (Theo Dailymail) Thứ năm, ngày 13/04/2017 03:55 AM (GMT+7)
Không để lại dấu vân tay nhưng cảnh sát vẫn dễ dàng xác định danh tính tên trộm sau khi hắn vô tình để lộ hình xăm lớn trên cổ, tiết lộ tên và ngày sinh của mình trước máy quay camera đặt trong xe hơi.
Bình luận 0

Nói đến tội phạm, phần lớn mọi người sẽ hình dung ra đó là những kẻ bặm trợn, lỳ lợm, mất nhân tính. Nhưng đôi khi, có nhiều vụ án không hề được dư luận nhớ tới bởi sự độc ác hay thủ đoạn mà là ở những tình huống trớ trêu. Loạt bài “Những tên tội phạm số nhọ” sau đây sẽ khiến bạn cười ngất với các phi vụ thất bại vì nhiều lý do vô cùng ngớ ngẩn.

img

Tên trộm với hình xăm lớn trên cổ mang dòng chữ “Evans 19.9.87”

Nếu có cuộc thi bình chọn, chắc chắn Aaron Evans (21 tuổi) sẽ nắm giữ danh hiệu "tên trộm đen đủi" nhất, sau khi đã cẩn thận để không có bất kỳ manh mối nào tại hiện trường mà vẫn bị tóm bởi một lý do vô cùng “trời ơi đất hỡi”.

Sự việc xảy ra trong bãi đậu xe NCP (Anh). Sau khi thăm dò tình hình xung quanh và cảm thấy khá an toàn, Aaron Evans đã nhanh chóng nhắm cho mình mục tiêu là chiếc Peugeot 106 đậu ở một góc khuất.

Nhanh chóng, hắn tiếp cận và đập vỡ kính cửa sau của chiếc xe ô tô. Tên trộm táo tợn nhưng thiếu kiến thức đã tung hoành bên trong chiếc xe rồi quyết định biến mất cùng với thiết bị vệ tinh Sat Nav trị giá khoảng 70 bảng Anh.

img

Toàn bộ khuôn mặt và mọi hành động của tên trộm cũng bị camera ghi lại

Mọi việc diễn ra suôn sẻ, tưởng rằng sẽ không bị phát hiện nhưng tình huống mà tên trộm không ngờ tới lại xuất hiện. Chiếc xe này vốn là xe cảnh sát nên được bí mật lắp đặt camera. Không chỉ lộ diện khuôn mặt và mọi hành động trong máy quay mà Evans còn để lộ hình xăm lớn, rõ ràng trên cổ với dòng chữ “Evans 19.9.87”, tiết lộ tên tuổi và ngày sinh của hắn.

Aaron Evans nhanh chóng bị bắt giữ ngay sau đó và phải ngồi tù 7 tháng với tội danh đột nhập và ăn trộm. Tòa án Bristol cho biết Evans vốn là một thanh niên không biết đọc và viết, sống ở Lockleaze,phía bắc thành phố Bristol, là một tên tội phạm với nhiều tiền án tiền sự, liên tục “vào tù ra tội” trong suốt bốn năm qua. Vào ngày xảy ra vụ trộm, hắn đã tới bãi đậu xe NCP sau một cuộc cãi cọ với cha mình.

Theo Luật sư Darren Burleigh, Evans có tuổi thơ không mấy êm đẹp khi không có nhà cửa ổn định và luôn bị cha dượng đối xử một cách thô bạo.

----------------

Mời độc giả đón đọc phần tiếp theo của Những tên tội phạm số nhọ, vào 4h ngày 14/4/2017.

Vượt ngục bất thành, bị mắc kẹt với độc chiếc quần sịp trên người

Cuộc đào tẩu “có một không hai” của một tù nhân tại Brazil đã kết thúc trong đau đớn và xấu hổ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem