Thiếu tá và bồ đăng ảnh khỏa thân của vợ cũ lên trang khiêu dâm

Bảo Ngọc Thứ tư, ngày 28/08/2019 17:20 PM (GMT+7)
Một người vợ khốn khổ đã thắng kiện 3,2 triệu đô trong vụ kiện chồng và cô bồ đã dùng ảnh của mình để đăng trên trang web khiêu dâm với mục đích bôi nhọ danh dự.
Bình luận 0

img

Một người phụ nữ ở Bắc Carolina đã khẳng định trong một vụ kiện rằng chồng cũ của cô và bạn gái mới của anh ta đã đăng những bức ảnh hở hang của cô trên một ứng dụng hookup và Facebook, theo dõi cô và đưa ra những tuyên bố sai lệch về sức khỏe của cô trên mạng.

Elizabeth Ann Clark đã kiếm được 3,2 triệu đô la trong vụ kiện dường như là vụ kiện trả thù khiêu dâm đầu tiên do bồi thẩm đoàn ở Bắc Carolina ra phán quyết, The Fayetteville Observer đưa tin.

Người phụ nữ đã buộc tội chồng cũ của mình, Thiếu tá Quân đội Mỹ Adam Clark và bạn gái mới của anh ta, Trung tá Kimberly Rae Barrett, đã đăng những bức ảnh bán khỏa thân của cô lên Facebook và ứng dụng hẹn hò Kik với những nội dung bình luận phỉ báng.

Theo các tài liệu thu được từ luật sư của nguyên đơn, một quảng cáo cá nhân đã được đăng trong phần "Kết nối bị mất" của Craiglist, một trang web quảng cáo được phân loại của Mỹ cho rằng Elizabeth không thể chăm sóc con cái và cô ấy bị herpes và bị rối loạn ăn uống. Luật sư của nguyên đơn tuyên bố rằng quảng cáo đã được đăng bởi người chồng là Adam Clark.

Bồi thẩm đoàn đã quyết định rằng Adam Clark phải trả cho cô vợ 2 triệu đô la, và thêm khoản 10.000 đô la bồi thường cho hành động trả thù khiêu dâm. 

"Tôi đã tin rằng tôi sẽ chiến thắng bởi vì tôi biết những gì tôi đang nói là sự thật. Chỉ tôi mới hiểu được mình đã trải qua những ngày tháng đau khổ như thế nào và những gì tôi sẽ tiếp tục chịu đựng", Elizabeth nói.

Adam Clark cũng đang đối mặt với cáo buộc sai trái về hành vi rình rập và đe doạ liên quan đến các cáo buộc, trong khi cô bồ Barrett được cho là đang điều tra quân sự vì tội ngoại tình, "sử dụng vị trí của mình để ảnh hưởng đến việc chăm sóc trẻ em và truy cập hồ sơ y tế của Elizabeth Clark và các con của cô".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem