Thực hư chuyện người ngoài hành tinh thôi miên xâm hại tình dục

Bảo Ngọc Thứ hai, ngày 17/10/2016 15:23 PM (GMT+7)
Sau khi bị người ngoài hành tinh bắt cóc, nạn nhân sẽ bị “thôi miên” khiến mắt không thể nhắm lại được và một quy trình sex lai giống bắt đầu… những câu chuyện tưởng như chỉ là đồn đại vừa được tiến sĩ Jacobs, tác giả của những cuốn sách nổi tiếng về vật thể bay không xác định và người ngoài hành tinh tiết lộ.
Bình luận 0

Theo báo cáo của tiến sĩ Jacobs, những người từ Trái đất bị người ngoài hành tinh bắt cóc đã bị thôi miên khi buộc phải nhìn trừng trừng vào mắt người ngoài hành tinh ở cự ly cực gần. Những người bị thôi miên gần như “đóng băng” không thể chớp mắt và người ngoài hành tinh đã dùng “kỹ thuật quét” đặc biệt để “thu hoạch” trứng và tinh trùng của người bị bắt cóc.

img

Những động tác này thường bị nhầm lẫn là quan hệ tình dục, tiến sĩ Jacobs tuyên bố.

Tiến sĩ Jacobs giải thích: "Những người ngoài hành tinh kích thích tình dục ở mức độ cao và dùng kỹ năng đặc biệt nào đó của họ để xâm nhập buồng trứng đối với nữ giới.Còn đối với nam giới, tinh trùng được lấy ra thông qua một thiết bị đặc biệt đặt xung quanh bộ phận sinh dục”.

Nói về chuyện người ngoài hành tinh đang cố gắng để lai giống với con người, nhiều thông tin gây sốc còn cho rằng, một tỷ người trên thế giới hiện đang có máu người ngoài hành tinh chảy trong cơ thể.

Những thông tin mà tiến sĩ Jacobs nêu trên không thực sự thuyết phục được người nghe. Nhiều người cho rằng, người ngoài hành tinh không hề tồn tại.

img

Trong khi đó, cựu phi hành gia của tàu Apollo 14 tên là Edgar Mitchell trong một nhiệm vụ của mình vào năm 1971 đã tiết lộ với tờ Mirror rằng, người ngoài hành tinh đã cố ngăn chặn chiến tranh hạt nhân giữa Mỹ và Nga bởi nếu chiến tranh hạt nhân giữa Mỹ và Nga xảy ra, với số lượng đầu đạn hạt nhân mà cả hai quốc gia này sở hữu có thể làm nổ tung cả trái đất.

Ông Edgar Mitchell cho biết UFO đã xuất hiện rất nhiều lần tại  Trung tâm nghiên cứu vũ khí y White Sands, và người ngoài hành tinh thật sự quan tâm đến vũ khí mà Mỹ đang sở hữu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem