Thương con, tổ chức đám tang hoạt hình

Thứ bảy, ngày 04/02/2012 14:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bailey Massey, cậu bé ba tuổi xấu số người Anh, vừa được bố mẹ tổ chức đám tang hoạt hình. Lý do là vì, khi còn sống, Bailey rất ham mê thể loại phim này.
Bình luận 0

Dù mới ba tuổi, song Bailey đã phải vật lộn hàng ngày với một căn bệnh về gan hiếm gặp. Điều đó khiến em không thể sống khỏe mạnh như những đứa trẻ bình thường. Và những bộ phim hoạt hình với những nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu đã trở thành người bạn thân thiết với em.

img
 

Gia đình Bailey cho biết, em luôn cười rất sảng khoái, vui vẻ mỗi khi ngồi xem hoạt hình. Đó cũng là những giây phút hạnh phúc nhất trong ngày đối với em.

Sự ra đi của Bailey khiến những người thân vô cùng đau khổ. Tuy nhiên, họ không muốn đám tang của Bailey đắm chìm trong nước mắt, mà muốn biến nó thành món quà cuối cùng gia đình có thể dành tặng em.

Tất cả gia đình, họ hàng và những người đến viếng đều được hóa trang thành những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như chuột Mickey, vịt Donald …

“Bailey chỉ sống với chúng tôi được một thời gian ngắn, và thường xuyên phải nằm trong bệnh viện. Thế nhưng, thằng bé rất thích xem hoạt hình và thường cười ngả nghiêng những lúc ấy”, bà mẹ trẻ Lindsay nói.

“Chúng tôi muốn làm điều gì đó thật sự đặc biệt, và tôi nghĩ, sẽ rất đáng yêu nếu Bailey được đưa tới nhà thờ cùng với sự hộ tống của các nhân vật hoạt hình yêu thích”.

Ngay từ khi mới 7 tuần tuổi, Bailey đã bị chẩn đoán hẹp ống mật, và cần phải thực hiện ca ghép gan mới có hi vọng sống sót.

Simon, ông bố 27 tuổi, đã quyết định hiến gan cho con trai, nhưng ca phẫu thuật đã diễn ra không như ý muốn.

Theo Agencies
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem