Tiết lộ sốc về cuộc đụng độ đẫm máu giữa Liên Xô và người ngoài hành tinh

Huyền My-Bảo Ngọc Chủ nhật, ngày 18/09/2016 18:24 PM (GMT+7)
Tiết lộ gây sốc mới nhất cho biết, khi Chiến tranh Lạnh xảy ra , Liên Xô đã bị đe dọa bởi tàu vũ trụ bí ẩn của người ngoài hành tinh đã bắn rơi máy bay và đốt cháy căn cứ quân sự của Liên Xô.
Bình luận 0

Trong những năm 1940 và 1950, các báo cáo bí mật của Mỹ về vật thể bay không xác định (UFO) thường xuyên đề cập đến việc người ngoài hành tinh đã bắt cóc một người Mỹ. Nhưng những báo cáo sau này còn đáng sợ hơn khi đề cập đến các cuộc gặp gỡ bí ẩn giữa người ngoài hành tinh và con người ở Trái đất.

Những báo cáo cũng cho biết, Liên Xô trong thời điểm đó đã tăng cường các cuộc tiếp xúc với người ngoài hành tinh khi ngày càng gia tăng các tàu vũ trụ xâm nhập không phận Nga.

Nhà nghiên cứu UFO Paul Stonehill cho rằng: "Liên Xô đã nhiều lần bị sốc rất khi số lượng UFO xâm nhập biên giới của họ và về cơ bản UFO toàn quyền làm những gì họ muốn mà không cần bất kỳ sự kiểm soát của điện Kremlin”.

Paul Stonehill  quả quyết: “Trong suốt thời Chiến tranh Lạnh, Liên Xô thường xuyên đụng độ với UFO trong không gian”.

Ông Stonehill nói: "Điện Kremlin đã không thể làm được điều gì để kiểm soát tình hình lúc đó, mặc dù quân đội Liên Xô lúc đó đã được lệnh bắn hạ các UFO”.

img

Tác giả Paul Stonehill có bài viết được xuất bản bằng 11 thứ tiếng, đã khai quật được những thông tin bí mật từ những hiện tượng ở Liên Xô.

Một chương trình nghiên cứu bí mật gọi là Setka được thành lập vào năm 1977 sau sự cố Petrozavodsk trong đó có 48 UFO xuất hiện trong bầu trời  trên khắp Liên Xô.

Sự việc lên đến đỉnh điểm trong thành phố công nghiệp Petrozavodsk khi một đối tượng phát sáng khổng lồ xuất hiện trên cao và chiếu ánh sáng cực mạnh về phía Trái đất.

Theo tiết lộ của Paul Stonehill, đã xảy ra một cuộc gặp gỡ đẫm máu giữa người ngoài hành tinh và lực lượng Liên Xô xảy ra vào năm 1953 ngay sau cái chết của Joseph Stalin.

Một UFO lớn xuất hiện, ban đầu các nhân chứng nghĩ rằng đó là quả khinh khí cầu xuất hiện ở Taiga, Siberia.

Lãnh đạo quân sự của Liên Xô đã cử một đội đặc biệt đến khu vực. Vụ việc này cũng được phóng viên tờ Washington Post kể lại.

Theo lời của phóng viên Nick Mann, ngày 13.11.1987, vào lúc 8 giờ 35 phút sáng, đơn vị quân đội đã phát hiện một “đĩa bay” nhờ rađar và đã bắn rơi vật thể này bằng tên lửa, Đối tượng rơi xuống đất và vỡ tan. 

Cũng theo Nick Mann, tiếp đó, trong số những mảnh vỡ có một loài sinh vật đầu to, thở bằng vòi chứ không bằng mũi. Họ nối tay vào nhau qua một sợi xích và đột nhiên… họ bị hút vào quả cầu. Quả cầu gầm rú rồi trở nên trắng như tuyết. Nó nở phình ra rồi nổ tung. Hai người lính đã kể lại cho Mann chuyện này và cho biết 23 người khách lạ chết tại chỗ.  Các chuyên gia giám định đã chỉ ra rằng thành phần hóa học trên thi hài những người bị chết làm bằng… đá. Các nhà nghiên cứu kết luận, một nguồn năng lượng bí mật đã tác động lên người họ, làm cơ thể họ bị biến dạng hẳn. 

img

Đối tượng lạ phát sáng ở Petrozavodsk.

Tuy nhiên, sau này, vào khoảng thời gian giữa những năm 1960, một mật lệnh đã được ban hành cho các lực lượng của Liên Xô đã chỉ thị nghiêm ngặt "không bắn vào UFO, để họ một mình".

Ông Stonehill cho biết: "Những người này (UFO) sẽ chống lại và phá hủy bất cứ đơn vị nào sẽ bắn vào họ. Họ sẽ bắn tan máy bay và trong một số trường hợp, các UFO là đối tượng chủ động tấn công đầu tiên”.

Nhưng bất chấp những cuộc đụng độ bạo lực, ông cho biết hầu hết các cuộc gặp gỡ của Liên Xô với người ngoài hành tinh chỉ đơn giản là để “quan sát các hoạt động”.

Theo một tài liệu của trang tin Sputinik, vào thời hoàng hôn của Liên Xô, trong Bộ Quốc phòng Liên Xô đã xuất hiện một đơn vị mới để giải quyết những vấn đề bí ẩn nhất, thậm chí ... cố gắng thiết lập liên lạc với người ngoài hành tinh.

Đơn vị này được gọi là "Ban nghiên cứu khả năng lạ thường của con người và các loại vũ khí đặc biệt". Nhóm đặc nhiệm bí mật mang phiên hiệu "Đơn vị 10003"… Trong cuộc đàm đạo với phóng viên tờ "Komsomolskaya Pravda", người chỉ huy đơn vị 10003, Tiến sĩ Kỹ thuật và Tiến sĩ Triết học, trung tướng  Alexei Savin cho biết rằng, vào cuối những năm 1980, nhóm nhà tâm linh học đã hướng tới Bộ trưởng Quốc phòng Dmitry Yazov đề nghị thiết lập sự hợp tác. Họ báo cáo rằng họ có thể tìm kiếm các phương tiện quân sự mất tích một cách bí ẩn, cứu hộ trong trường hợp khẩn cấp, điều trị các binh sĩ bị thương và bệnh nặng… Tướng Savin đã được giao nhiệm vụ tìm hiểu vấn đề và báo cáo cho Ban chỉ huy quân đội Liên Xô. Ông đã thành lập một ủy ban gồm các bác sĩ, các nhà vật lý, các chuyên gia quân sự và dân sự để nghiên cứu khả năng của các nhà ngoại cảm. Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng vấn đề, tướng Savin đã báo cáo rằng ".. trong nhóm nhà tâm linh học có một số người rất tài năng". Tổng tham mưu trưởng, Tướng Mikhail Moiseyev rất quan tâm đến nội dung này và đề nghị thành lập một đơn vị đặc nhiệm chuyên nghiên cứu khả năng lạ thường của con người, kể cả nhận thức ngoại cảm.

img

Giấc mơ không gian thời Liên Xô.

Đơn vị mới chỉ gồm 10 người, họ đã làm việc trong một văn phòng ở trung tâm Moscow với đường dây nóng liên lạc với chính phủ, tại đó đã tổ chức các cuộc họp, thảo luận và thí nghiệm. Ngay cả sau sự sụp đổ của Liên Xô, đơn vị10003 vẫn tiếp tục làm việc trong thành phần Bộ Quốc phòng Liên bang Nga. Người đỡ đầu không chính thức hoạt động của "Ủy ban nghiên cứu về cận tâm lý" là cháu gái của bác sĩ tâm thần nổi tiếng Nga Vladimir Bekhterev — Viện sĩ  Natalya Bekhtereva, Giám đốc Viện Não, một trong những chuyên gia tâm lý và thần kinh nổi tiếng nhất trên thế giới.

Vào đầu những năm 2000, tình hình trong Bộ Quốc phòng đã thay đổi. Cuối năm 2003, Tổng thống đã ký sắc lệnh giải thể đơn vị bí mật. Và trong năm 2011, Bộ trưởng Quốc phòng Anatoly Serdyukov đã ra chỉ thị giải thể Tổ bộ môn đào tạo sĩ quan ngoại cảm. Phải chăng đó là một quyết định quá vội vàng? Hoặc "đơn vị 10003" đã hoàn thành sứ mệnh của mình? Cho đến nay đó là câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Ông Stonehill đã nói chuyện với cựu nhân viên tình báo quân sự, các quan chức chính phủ và các nhà khoa học Liên Xô để nghiên cứu nội dung của cuộc gặp gỡ UFO dưới thời Liên Xô. Ông đã có nhiều cuốn sách được xuất bản các chủ đề bí ẩn trên bầu trời gồm “Soviet UFO Phenomenon”, “Soviet UFO Files”  và” UFO Case Files of Russia”. Ấn phẩm gần đây nhất của ông là cuộc chạm trán của hải quân Nga và đối tượng không giải thích nổi dưới biển.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem