Tổng thống Pháp và "đệ nhất tình nhân" nói gì khi chia tay?

Thứ hai, ngày 27/01/2014 15:11 PM (GMT+7)
Tổng thống Pháp Francois Hollande và người tình cũ của mình là bà Valerie Trierweiler vừa chính thức “đường ai nấy đi” vào thứ Bảy vừa qua sau những cáo buộc của giới truyền thông về việc ông có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Julie Gayet
Bình luận 0

“Tôi muốn thông báo với mọi người rằng quãng thời gian đồng hành cùng Valerie Trierweiler trong cuộc đời tôi vừa kết thúc,” trích lời ông Hollance với hãng thông tấn xã Agence France-Presse.

Bà Trierweiler cũng đã để lại một dòng tin nhắn tạm biệt các nhân viên ở dinh Tổng thống trên Twitter của mình: “Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với những con người tuyệt vời tại Élysées. Tôi sẽ không bao giờ quên sự tận tâm và những cảm xúc của các bạn khi tôi ra đi.”

Ông Hollance và bà Trierweiler đã gắn bó với nhau nhiều năm. Mặc dù chưa kết hôn nhưng bà vẫn nắm giữ vai trò của một “đệ nhất phu nhân” trong cuộc bầu cử tổng thống Pháp năm 2012.

img
Tổng thống Pháp Hollance và bà Trierweiler thủa còn mặn nồng

Cuộc sống riêng tư của đương kim tổng thống Pháp đã trở thành một mối quan tâm lớn trên toàn cầu trong một tháng vừa qua khi tạp chí Closer khẳng định ông đã qua lại với bà Gayet trong suốt hai năm qua. Ông Hollance không hề xác nhận hay phủ định những cáo buộc nói trên, nhưng vẫn có những đe dọa về mặt pháp lý với tờ Closer.

Nữ diễn viên 41 tuổi Julie Gayet cũng đã tuyên bố sẽ khởi kiện Closer về việc xâm hại đời tư của mình. Tại cuộc họp báo đầu tiên của năm, ông Hollance cho biết ông và người yêu đang trải qua một “khoảng thời gian đau đớn”. Bà Trierweiler cũng vừa mới rời bệnh viện cách đây không lâu sau khoảng thời gian điều trị vì quá mệt mỏi và căng thẳng.

Một cuộc thăm dò dư luận gầy đây của tờ Le Journal du Dimanche cho thấy hơn 80% người được hỏi đã không thay đổi quan điểm của họ về Tổng thống sau những cáo buộc tình ái về phía ông.

Hạ Anh (theo CNN) (Hạ Anh (theo CNN))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem