TQ: Ông bà cụ 80 tuổi mặc áo đôi xì tin dạo phố gây sốt

Phương Đăng Thứ năm, ngày 15/10/2015 20:30 PM (GMT+7)
Hình ảnh ông bà cụ 80 tuổi vẫn mặc áo đôi như những cặp tình nhân tuổi đôi mươi, nắm tay nhau đi dạo trên phố khiến dân mạng Trung Quốc xúc động và ngưỡng mộ.
Bình luận 0

Hình ảnh những cặp tình nhân tuổi đôi mươi mặc quần áo đôi dạo phố là cảnh tượng phổ biến, dễ dàng bắt gặp trên phố. Tuy nhiên, dù đã ở tuổi xế chiều, cụ ông Zhan Yuanshu 83 tuổi và cụ bà Xie Genxi, 78 tuổi ở Phúc Kiến, Trung Quốc vẫn tự tin diện đồ đôi dạo phố.

img

Hình ảnh ông bà cụ tuổi 80 diện đồ đôi dạo phố gây sốt mạng Trung Quốc.

Ông bà đã kết hôn năm 1961 và có 7 người con. Con cháu hai cụ cho biết, các cụ rất tình cảm và yêu thương nhau và chưa từng to tiếng với nhau một lần. Khi ông bà kỷ niệm 55 năm ngày cưới, cháu gái của họ là Zhan Ting đã tặng ông bà món quà đặc biệt. Đó là một bộ quần áo tình nhân.

Áo của ông màu trắng còn áo của bà màu hồng. Phía lưng áo in hình một cặp vợ chồng già nắm chặt tay nhau, tượng trưng cho cụ ông Zhan và cụ bà Xie. Trên áo còn in tên và ngày cưới của hai ông bà kèm một trái tim đỏ thắm – tượng trưng cho tình yêu bền bỉ, nồng nàn, thủy chung của họ.

Cũng chính Zhan Ting là người đã đăng hình ảnh ông bà mình mặc áo đôi dạo phố lên mạng. Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc.

img

Zhan Ting (phải) và ông bà mình.

Bức ảnh được chia sẻ rộng rãi và cư dân mạng nhiệt thành bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với tình cảm của cụ ông và cụ bà. Một số người thích thú nhận xét ông bà cụ mặc áo đôi rất “đáng yêu và dễ thương”. Những người khác lại gọi cụ Zhan và Xie là “ông bà xì tin, sành điệu”.

“Khi mặc áo đôi dạo phố, ông bà đã thu hút nhiều sự chú ý từ người qua đường", cháu gái hai cụ, Zhan Ting tự hào chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem