Triều Tiên dạy trẻ em chuẩn bị chiến tranh hạt nhân để “kết thúc thế giới trong một đêm”

Bảo Ngọc Thứ hai, ngày 22/08/2016 15:31 PM (GMT+7)
Trẻ em ở Triều Tiên đang bị buộc phải tham dự các lớp học hàng ngày với những cảnh báo rằng, “thế giới kết thúc chỉ trong một đêm”, dấy lên lo ngại rằng nhà lãnh đạo Kim Jong-un đang chuẩn bị tất cả cho cuộc chiến tranh hạt nhân.
Bình luận 0

img

Nhật báo Rodong Sinmum của Triều Tiên đưa ra thông báo gây sốc cho biết về một "cuộc chiến tranh thế giới mới" sẽ mang lại "diệt vong" cho kẻ thù của Triều Tiên.

O Yong Ran, giám đốc Viện Nghiên cứu quốc tế về Triều gọi Mỹ là "đế chế ma quỷ" và “bản chất tàn bạo của Mỹ không bao giờ có thể thay đổi."

O Yong Ran cho rằng: "Các loại vũ khí hạt nhân là sức mạnh quan trọng nhất đã giúp Mỹ thống lĩnh trên toàn thế giới trong một thời gian dài, nhưng bây giờ vũ khí hạt nhân không còn là độc quyền của Mỹ."

Yong Ran cũng đề cập đến những gì đang được giảng dạy trong các trường học trên khắp Triều Tiên - nơi mà trẻ em và người lớn bị buộc phải tham dự các lớp “tẩy não” hàng ngày.

Thông tin này được đưa ra ra chỉ vài ngày sau khi Triều Tiên cảnh báo sẽ tiếp tục tiến hành thử hạt nhân để chuẩn bị cho một cuộc tấn công vào thế giới phương Tây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem