Vì Brexit, Thủ tướng Anh cuống cuồng vay ngân hàng mua nhà

Văn Giang Thứ ba, ngày 28/06/2016 17:16 PM (GMT+7)
Dường như đoán được kết quả trưng cầu dân ý, chỉ 8 ngày trước đó, vợ chồng Thủ tướng Anh David Cameron đã ký một thỏa thuận vay mua nhà của ngân hàng HSBC.
Bình luận 0

Báo Anh Dailymail đưa tin, ngày 15.6, ông David và Samantha Cameron đã ký một thỏa thuận vay mua nhà của HSBC, 8 ngày trước ngày bỏ phiếu trưng cầu dân ý.

Điều này đặt ra câu hỏi, liệu Thủ tướng Cameron đã biết trước trò chơi chính trị này và cả bài phát biểu từ chức đầy xúc động tại Downing Street cũng đã được chuẩn bị sẵn trước đó.

img Vợ chồng Thủ tướng Cameron xuất hiện bên nhau khi ông tuyên bố sẽ từ chức.

Việc ký thỏa thuận vay mua nhà này diễn ra cùng ngày với thông báo Thủ tướng Anh có thể bị tăng thuế nếu Anh chọn rời bỏ châu Âu.

Các tài liệu không tiết lộ chi tiết các khoản cho vay cũng như mục đích của nó. Theo Dailymail, các khoản vay mới, có khả năng được dùng cho việc mua một tài sản ở những nơi khác.

Thủ tướng Cameron và vợ đã sở hữu hai ngôi nhà, một ngôi nhà có trị  giá 1.3 triệu Bảng ở Oxfordshire và một ngôi nhà bốn phòng ngủ ở Notting Hill  với số tiền 1,1 triệu Bảng Anh.

Kể từ khi chuyển vào Downing Street vào năm 2010, vợ chồng ông Cameron đã cho thuê ngôi nhà ở Notting Hill  với giá 7.000 Bảng/ tháng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem