Video: Cận mắt vẻ đẹp tuyệt mĩ của "xe tăng bay" Su-57

Tiểu Đào (Theo RT) Thứ năm, ngày 08/11/2018 11:05 AM (GMT+7)
Đoạn video cho người xem cơ hội chiêm ngưỡng một cách chi tiết, cận cảnh vẻ đẹp của một đôi chiến đấu cơ tàng hình siêu thanh Su-57 của Nga khi những chiếc “xe tăng bay” này tung hoành trên bầu trời.
Bình luận 0

Đoạn phim quay 2 chiếc Su-57 từ máy bay vận tải An-12. Video: Zvezda TV.

Theo RT, đội quay phim của kênh truyền hình Zvezda TV đã quay hình 2 chiếc Su-57 từ cửa dốc của một chiếc máy bay vận tải An-12. Khi đang bay, những chiếc Su-57 đã tiến lại chiếc An-12 đủ gần để máy quay “bắt” được vẻ đẹp hiện đại của máy bay.

Trong đoạn video, phóng viên đã có thể nhìn thấy các chi tiết nhỏ như sơn nguy trang giúp Su-57 trở nên khó nhìn hơn bằng mắt thường. Bên cạnh đó, ông Mikhail Strelets – người đứng đầu bộ phận thiết kế Su-57 của nhà sản xuất Sukhoi – cũng xuất hiện trong đoạn video để giới thiệu rằng khác với những người tiền nhiệm, chiếc máy bay chiến đấu thế hệ 5 này có thể thực hiện hầu hết các chuyến bay của mình ở tốc độ siêu thanh.

Được biết, Su-57 – hay còn có tên PAK FA và T-50 khi còn trong giai đoạn thiết kế, sản xuất – là máy bay chiến đấu đa nhiệm mới nhất của Nga, có khả năng tấn công mọi loại máy bay, mục tiêu trên đất liền, trên biển của đối phương. Vào hồi tháng 2 đầu năm nay, 4 chiếc Su-57 đã được triển khai tới Syria để không kích các căn cứ của phiến quân thánh chiến.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem