Video khoảnh khắc máy bay quân sự Trung Quốc bốc cháy trước khi rơi 

Phương Đăng (theo Express) Thứ ba, ngày 30/01/2018 19:47 PM (GMT+7)
Chiếc máy bay quân sự Trung Quốc được nhìn thấy bốc cháy dữ dội trên không trung trước khi đâm xuống đất trong một cuộc tập trận ở Quý Châu hôm 29.1.
Bình luận 0

Video ghi lại khoảnh khắc máy bay quân sự Trung Quốc bốc cháy rồi rơi ở Quý Châu ngày 29.1

Trước đó, Không quân Trung Quốc đã đưa ra tuyên bố xác nhận một máy bay quân sự của lực lượng này đã gặp nạn trong khi đang bay tập huấn tại tỉnh Quý Châu. Tuyên bố trên không tiết lộ chi tiết chiếc máy bay gặp nạn là loại nào cũng như thương vong trong thảm kịch này. 

img

Chiếc máy bay bốc cháy trên không trung.

img

Hình ảnh cắt từ video lan truyền trên các trang mạng Trung Quốc mô tả các mảnh vỡ máy bay nằm la liệt trên mặt đất và vẫn đang bốc cháy.

Trong khi đó, đài truyền kình Phoenix ở Hong Kong vừa đăng tải một video ghi lại khoảnh khắc chiếc máy bay xấu số bốc cháy trước khi lao xuống đất. Ngoài ra, còn có cảnh quay khác chưa được xác nhận đăng tải trên các trang mạng Trung Quốc mô tả cảnh các mảnh vỡ của chiếc máy bay vẫn còn đang bốc cháy và khói đen bốc lên mù mịt tại hiện trường máy bay rơi ở một khu vực nông thôn thuộc thị trấn Zhengchang, huyện Suiyang, tỉnh Quý Châu.  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem