Voi nặng vài tấn điên cuồng húc thủng bụng trâu rừng

Quang Minh – Daily Star Thứ ba, ngày 07/03/2017 10:55 AM (GMT+7)
Con voi nổi điên và quyết tâm đoạt mạng trâu rừng bằng những cú húc trời giáng.
Bình luận 0

Trâu rừng bị voi vài tấn húc tới chết.

Đoạn clip được một du khách quay ở vườn quốc gia Kruger, Nam Phi khi con trâu rừng nằm nghỉ dưới đất. Trước đó, nó bị con voi nặng vài tấn truy đuổi ráo riết.

img

Trâu rừng bất lực trước đối phương quá to lớn.

Khi con trâu đang chờ hồi sức thì voi rừng không buông tha mà vẫn tiếp tục lao tới. Con voi dùng sức nặng ngàn cân của mình đè con trâu xuống đất và dùng ngà húc vào bụng trâu rừng. Không những vậy, nó còn nhấc bổng con trâu lên trời và vẫn tiếp tục húc tới tấp sau đó.

Con trâu nằm bệt ra đất vì vết thương quá nặng nhưng vẫn không thoát khỏi sự tàn ác của voi châu Phi. Con voi đè thân người lên trâu rừng, quyết giết bằng được đối phương. Voi châu Phi có thể nặng từ 4 đến 6 tấn nên những gì mà trâu rừng phải chịu đựng là vô cùng đau đớn.

img

Voi châu Phi có thể nặng tới 6 tấn.

Trong clip, tác giả đoạn video la hét thất thanh khi chứng kiến cảnh tượng man rợ. Một người hét lớn: “Thôi xong, thế là trâu rừng bỏ mạng”.

Dù mới đăng tải trên Youtube nhưng video đã đạt được 8,3 triệu lượt xem. “Đoạn phim thật ấn tượng. Voi châu Phi quá nguy hiểm khi nổi điên”, một độc giả bình luận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem