Vụ Kim Jong-nam: Đoàn Thị Hương không muốn bố dự phiên tòa hôm nay

Phương Đăng Thứ năm, ngày 13/04/2017 09:02 AM (GMT+7)
Theo người anh em họ của Đoàn Thị Hương, Trần Huy Hoàng, 23 tuổi, thì nghi phạm vụ giết hại ông Kim Jong-nam, anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đang lo lắng cho sự an toàn của bố và không muốn bố xuất hiện tại phiên tòa xét xử cô hôm nay (13.4).
Bình luận 0

img

Nghi phạm Đoàn Thị Hương được cảnh sát áp giải có mặt tại tòa án sáng nay (13.4).

Đoàn Thị Hương sáng nay (13.4) đã được 2 xe cảnh sát áp giải đến tòa để xét xử vụ giết hại ông Kim Jong-nam.

Trần Huy Hoàng, người anh em họ của Hương cho biết, Hương đã được gặp bố trong hơn 1 giờ tại nhà tù Kajang hôm qua (12.4) và bày tỏ sự lo lắng về an toàn của bố hơn mình. 

Bố của Hương, ông Đoàn Văn Thành và Hoàng đã đến Malaysia vào thứ Hai (11.4) sau khi được một tổ chức phi chính phủ tài trợ chi phí đi lại.

"Bố Hương rất vui khi được gặp con và thấy Hương đã làm tốt hơn. Chị ấy không còn buồn nữa, nhưng chị ấy lo lắng cho sự an toàn của bố", Hoàng trả lời báo giới.

"Hương đã đề nghị Đại sứ quán Việt Nam chuẩn bị cho bố một nơi an toàn để ở và đảm bảo an toàn cho đến khi bố về nhà", Hoàng cho biết.

img

Trần Huy Hoàng, người anh em họ của Hương trả lời báo giới

Nghi phạm Đoàn Thị Hương, 29 tuổi, cũng đã yêu cầu bố cô không xuất hiện tại phiên tòa Sepang ngày hôm nay và phải ở lại Đại sứ quán vì sự an toàn của chính ông.

"Chúng tôi có thể ra tòa hôm nay nhưng sau cuộc gặp hôm qua, Hương đã yêu cầu bố ở lại Đại sứ quán. Vì vậy, ông ấy có thể không ra tòa", Hoàng nói.

Trước đó, vào ngày 1.3, Hương và một nghi pham người Indonesia bị buộc tội theo Điều 302 của Bộ luật hình sự Malaysia vì giết hại ông Jong-nam, anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem