Vụ Kim Jong-nam: Hai cô gái ham nổi tiếng và cái kết ngoài sức tưởng tượng

Phương Đăng Thứ năm, ngày 02/03/2017 19:00 PM (GMT+7)
Hai nữ nghi phạm vụ giết hại ông Kim Jong-nam, anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un Đoàn Thị Hương, 29 tuổi (quốc tịch Việt Nam) và Siti Aisyah, 25 tuổi (quốc tịch Indonesia) khao khát được nổi tiếng, vụt sáng trở thành ngôi sao trong các chương trình truyền hình. Giờ đây, họ đã thực sự "nổi tiếng", nhưng theo cách họ không thể tưởng tượng nổi.
Bình luận 0

img

Hai nghi phạm vụ giết hại ông Kim Jong-nam Đoàn Thị Hương, 29 tuổi (quốc tịch Việt Nam) và Siti Aisyah, 25 tuổi (quốc tịch Indonesia) ra tòa ngày 1.3.

Hương và Siti đều thừa nhận họ muốn nổi tiếng và vụt sáng thành sao sau một đêm và đó là lý do họ nhận lời tham gia một chương trình thực tế để rồi vướng vòng lao lý như lời khai của họ.

Theo các phương tiện truyền thông, Siti đã khoe khoang với bạn bè và người thân ở Indonesia rằng, cô đã được mời đóng phim và việc ghi hình sẽ diễn ra ở Triều Tiên.

Đêm trước khi dính líu tới vụ sát hại ông Kim Jong-nam, Siti còn tổ chức tiệc tùng với bạn bè để ăn mừng việc cô sắp trở thành "người nổi tiếng" và tỏ ra ngượng ngùng khi bạn bè nói rằng cô sẽ là một "ngôi sao lớn".

Sau vụ sát hại Kim Jong-nam ngày 13.2 ở sân bay Malaysia, Hương và Siti cuối cùng cũng "nổi tiếng" và trở thành tâm điểm của giới truyền thông địa phương lẫn quốc tế.

Bên ngoài tòa án Malaysia hôm qua (1.3), có hàng trăm ống kính máy ảnh và máy quay từ các hãng tin lớn như BBC, New York Times, Sky News The Telegraph, The Wall Street Journal, The Mirror, Sydney Morning Herald...

Hai cô gái sẽ trở thành tâm điểm của dư luận một lần nữa vào ngày 13.4 tới, khi phiên tòa tiếp theo xét xử các cô diễn ra. Và cho dù bản án cuối cùng mà Hương cũng như Siti nhận được là gì, thì tên của các cô chắc chắn sẽ còn được nhắc lại trên các phương tiện truyền thông. Nhưng đây chắc chắn là điều Hương và Siti không hề mong muốn. Cái giá hai cô gái trẻ phải trả cho ham muốn nổi tiếng của mình chính là sự nổi tiếng bất đắc dĩ hiện nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem