Xả súng chết 5 người tại Las Vegas

Cẩm Mai (theo BBC) Thứ hai, ngày 09/06/2014 15:23 PM (GMT+7)
Ngày 8.6, hai người đã xả súng bắn chết hai cảnh sát trong tiệm bánh pizza ở thành phố Las Vegas (Mỹ), sau đó bắn chết nạn nhân thứ ba, rồi cả hai cùng tự sát.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra trong tiệm bánh pizza vào lúc 11h30 trưa 8.6 (theo giờ địa phương) khi 1 người đàn ông và 1 phụ nữ bắn chết 2 cảnh sát đang ăn trưa trong tiệm bánh pizza tại Las Vegas (Mỹ). Sau đó 2 người này vào cửa hàng Walmart bắn chết thêm 1 người nữa rồi cùng tự sát.

Cảnh sát cho biết không có kẻ tình nghi nào nữa liên quan đến vụ xả súng. Tay súng nữ bắn đồng bọn nam giới của mình trước rồi tự sát. Vẫn chưa rõ động cơ vụ xả súng.

Tuy nhiên, các nhân chứng kể rằng 2 kẻ tấn công khi vào tiệm bánh pizza Cici đã hét lên “Đây là cuộc cách mạng” rồi bắn 2 cảnh sát.

Người phát ngôn Larry Hadfield của cảnh sát nói với hãng tin AP rằng: “Tôi nghĩ đây là vụ phục kích gây chấn động cộng đồng. Chúng tôi chưa biết gì về 2 tay súng và vẫn đang điều tra”.

Thống đốc bang Nevada Brian Sandoval bày tỏ sự bàng hoàng trước vụ xả súng khiến 3 nạn nhân thiệt mạng là 2 cảnh sát Alyn Beck, 42 tuổi và Igor Soldo, 32 tuổi và 1 người dân vô tội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem