Xả súng tại hộp đêm ở Mỹ, 18 người thương vong

Phương Đăng Thứ hai, ngày 25/07/2016 16:51 PM (GMT+7)
Ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 16 người khác bị thương trong vụ xả súng tại hộp đêm ở bang Florida, Mỹ hôm nay (25.7).
Bình luận 0

img

Hiện trường vụ xả súng.

Vụ xả súng xảy ra vào lúc 0h30 rạng sáng 25.7 tại hộp đêm Club Blu ở thành phố Fort Myers, bang Florida. 

BBC dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết đến nay ước tính, ít nhất hai người đã thiệt mạng và 16 người khác bị thương trong vụ việc. NBC dẫn lời cảnh sát cho biết ít nhất 14 - 16 người bị thương với những vết thương từ nhỏ tới nghiêm trọng, đe dọa đến tính mạng. Trong khi đó, 2 người thiệt mạng đều là nam giới, danh tính của họ chưa được xác nhận.

Cảnh sát đang phong tỏa hộp đêm. Tại thời điểm xảy ra vụ xả súng, hộp đêm được cho là đang tổ chức một bữa tiệc dành cho các thanh thiếu niên.

Wink News, một đài truyền hình tại Fort Myers dẫn lời một nhân chứng cho hay, cô nghe thấy khoảng 30 tiếng súng từ hiện trường. Cô tin rằng những tiếng súng xuất phát từ nhiều vũ khí. Một nhân chứng có mặt tại hiện trường khác mô tả, hộp đêm như một "nhà thương điên".

Cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm bị tình nghi có liên quan đến vụ xả súng tại một địa điểm khác. Có những tiếng súng nổ ra cách hộp đêm 5 khu nhà, làm một người nữa bị thương nhẹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem