Yêu râu xanh giả tài xế taxi săn tìm phụ nữ để hại đời

Phương Đăng (theo DLM) Thứ sáu, ngày 24/06/2016 06:00 AM (GMT+7)
Tên yêu râu xanh 23 tuổi giả làm tài xế taxi, lượn lờ xung quanh trung tâm thành phố Bristol (Anh), rình mò và lừa những phụ nữ ra ngoài muộn vào ban đêm lên xe rồi đánh thuốc mê và cưỡng hiếp họ.
Bình luận 0

img

Máy quay an ninh ghi được hình ảnh tên yêu râu xanh ra khỏi xe để tiếp cận nạn nhân và mời họ lên xe.

Máy quay an ninh đã ghi lại được đầy đủ bằng chứng tên yêu râu xanh Mohammed Afzal lái xe lượn lờ xung quanh trung tâm Bristol để săn tìm mục tiêu.

Chiêu trò của tên này là giả làm tài xế taxi rồi đề nghị cho những phụ nữ ra ngoài muộn vào ban đêm đi nhờ. Sau đó, Afzal sẽ đánh thuốc mê nạn nhân, đưa nạn nhân đến địa điểm khác và cưỡng hiếp.

img

Chân dung yêu râu xanh Mohammed Afzal

Cảnh sát Bristol cho biết, họ bắt giữ Afzal hôm 22.6 nhờ nạn nhân của tên này, một thiếu nữ 22 tuổi cung cấp số điện thoại của hắn. Theo đó, Azal đã mời thiếu nữ lên xe rồi "đưa nạn nhân đến một địa điểm bí mật và cố gắng cưỡng hiếp cô".

Tuy nhiên, ý đồ của Afzal gặp trục trặc vì các loại thuốc kích thích cũng như ma túy của hắn. Thiếu nữ đã nhanh trí thuyết phục Afzal đưa về nhà và xin số điện thoại của hắn để liên lạc sau. Afzal đồng ý trao đổi số điện thoại với nạn nhân của mình.

img

Chiếc xe hơi của Mohammed Afzal

Sau đó, cảnh sát đã dàn xếp một cuộc gặp gỡ giữa thiếu nữ và Afzal, rồi ập vào bắt giữ hắn với cáo buộc cưỡng hiếp. Afzal đã thừa nhận tội danh và bị tuyên án tù 5 năm 4 tháng.

"Luôn tồn tại những người như hắn (Afzal). Nhưng bạn chưa từng nghĩ được rằng, chuyện này lại xảy ra với bạn", nạn nhân của Afzal nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem