10 tiền đạo miễn phí cực chất trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020

Thứ sáu, ngày 03/04/2020 16:10 PM (GMT+7)
Hè 2020 sẽ là thời điểm mà một loạt tiền đạo sắp sửa ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vì hết hợp đồng với đội bóng chủ quản. Edison Cavani, Olivier Giroud, Pedro là 3 trong số 10 tiền đạo miễn phí cực chất mà nhiều CLB có thể chiêu mộ.
Bình luận 0

10. Choupo-Moting

img

Choupo-Moting

Đội bóng: PSG 

Vị trí: Trung phong 

Choupo-Moting là một trong những bản hợp đồng khá bất ngờ của PSG trong Hè 2019 nhưng cũng đã ít nhiều thể hiện được phẩm chất của mình.

Có kinh nghiệm ở Ngoại hạng Anh khi từng chơi cho Stoke, thể hình cao lớn (1m91), tiền đạo người Cameroon hoàn toàn có thể là sự bổ sung chất lượng cho những CLB nào đang tìm kiếm các chân sút mới. 

9. Aaron Lennon

img

Aaron Lennon

Đội bóng: Burnley 

Vị trí: Tiền đạo cánh phải 

Lennon là gương mặt quá quen thuộc với nước Anh khi từng chinh chiến trên bốn đội bóng khác nhau. Ngôi sao sinh năm 87 có thể là những sự bổ sung tốt cho các đội bóng như ở MLS hay J-League,...

8. Zlatan Ibrahimovic

img

Ibra

Đội bóng: AC Milan 

Vị trí: Trung phong 

Không cần phải giới thiệu quá nhiều về Ibra: Thể hình lý tưởng, phẩm chất thủ lĩnh, kinh nghiệm dày dạn.

 Ở độ tuổi 38, có thể sẽ ít đi những lựa chọn cho Ibra tại châu Âu, nhưng những giải đấu muốn tìm kiếm các tên tuổi lớn như ở A-League, K-League hay cả J-League hoàn toàn có thể rộng cửa đón tiền đạo người Thụy Điển.

7. Ryan Fraser

img

Fraser

Đội bóng: Bournemouth 

Vị trí: Tiền đạo cánh trái 

Có hơn 100 trận thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Fraser có thể mang đến tính đột biến cao nhờ sự đa năng trên hàng công. Những đội bóng tầm trung khác ở Ngoại hạng Anh luôn sẵn sàng chào đón chân sút 26 tuổi này. 

6. Mario Gotze

img

Gotze

Đội bóng: Borussia Dortmund 

Vị trí: Trung phong 

Gotze là một trong những ngôi sao có sự nghiệp khá kỳ lạ khi sa sút quá nhanh sau thời kỳ gần đạt đến đỉnh cao. Ở độ tuổi 27, tiền đạo người Đức đáng ra phải đang trong độ chín của sự nghiệp.

Dẫu vậy, Gotze vẫn là cái tên đáng được các CLB ngắm nghía vì những kinh nghiệm trận mạc mà anh sở hữu. 

5. Pedro

img

Pedro

Đội bóng: Pedro 

Vị trí: Tiền đạo cánh phải 

Pedro là một trong những cầu thủ sở hữu nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử bóng đá, từ Barcelona đến Chelsea, anh luôn là cái tên ít nhiều góp dấu giày trong những cúp vô địch.

Tốc độ có, kỹ thuật có, khả năng di chuyển không bóng và dĩ nhiên là kinh nghiệm giúp cho cầu thủ người Tây Ban Nha là cái tên đáng chiêu mộ dù đã ngoài 30. 

4. Dries Mertens

img

Mertens

Đội bóng: Napoli 

Vị trí: Trung phong 

Mertens không phải mẫu tiền đạo cao to nhưng lại là cầu thủ có khả năng dứt điểm và chạy chỗ cực tốt. Lối thi đấu thông minh giúp cho tiền đạo người Bỉ là nỗi khiếp sợ với bất kỳ hàng công nào. 

3. Olivier Giroud

img

Giroud

Đội bóng: Chelsea 

Vị trí: Trung phong 

Giroud vốn không còn trong kế hoạch của Chelsea và có khả năng rất lớn sẽ ra đi ngay trong Hè này. Frank Lampard muốn trẻ hóa hàng công nên sẽ ưu tiên cho những ngôi sao còn lại trong đội hình.

Những bến đỗ mà Giroud có thể cân nhắc là không ít, trong đó có Lyon, Marseille hay Inter Milan. 

2. Willian

img

Willian

Đội bóng: Chelsea 

Vị trí: Tiền đạo cánh phải 

Barcelona rất muốn có sự phục vụ của Willian trong cuộc tìm kiếm sự bổ sung trên hàng công. Cho đến lúc này Chelsea vẫn chưa thể gia hạn với cầu thủ người Brazil và có khả năng không nhỏ anh sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020. 

1. Edison Cavani

img

Cavani

Đội bóng: PSG 

Vị trí: Trung phong 

Sát thủ người Uruguay vốn đã rất gần với việc sang Atletico Madrid ngay tháng 1 vừa qua nhưng BLĐ PSG đã cản trở.

Đội bóng nước Pháp muốn sử dụng Cavani ít nhất cho đến hết mùa này khi họ đã vào đến tứ kết Champions League. Nhưng việc Cavani ra đi vào cuối mùa gần như là chắc chắn. Atletico và đội bóng của David Beckham là Inter Miami sẵn sàng đón anh. 

TM (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem