17 tuổi, “sao” trẻ Liverpool lên chức bố

Thứ năm, ngày 20/09/2012 07:38 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên The Sun, tiền đạo trẻ Raheem Sterling của Liverpool đã được… lên chức bố khi mới ở độ tuổi 17.
Bình luận 0

Mới đây, cô bạn gái Melissa Clarke (hiện đang sống ở Toxteth, trung tâm thành phố Liverpool) của Sterling đã lên tiếng xác nhận, cô đã mang trong mình giọt máu của ngôi sao 17 tuổi được 2 tháng. Được biết, cô bạn gái của “sao” trẻ đang khoác áo The Kop đã quyết định đặt tên cho cô công chúa của mình là Melody Rose.

img
 

Melissa Clarke chia sẻ: “Vâng, Sterling là cha của con tôi. Tôi đã mang thai với anh ấy được 2 tháng”. Để minh chứng cho lời nói của mình, Melissa đã đăng tấm ảnh bụng bầu của mình trên Twitter.

Sau khi hay biết thông tin trên, phía CLB Liverpool đã khẳng định, họ không muốn can thiệp vào vụ việc, bởi đây là chuyện riêng tư của các cầu thủ. Phát ngôn viên của đội chủ sân Anfield nói: “Đây là chuyện của Raheem và chúng tôi không muốn bình luận”.

Sterling là một cầu thủ người Anh, gốc Jamaica. Vào ngày 15.2.2010, anh đã chia tay Queens Park Rangers để chuyển sang đầu quân cho Liverpool với giá 600.000 bảng. Kể từ khi được đôn lên đội một Liverpool hồi đầu năm đến nay, cầu thủ sinh năm 1994 đã có 10 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Ở trận đấu mới đây với Ukraine tại vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu, Raheem Sterling đã được HLV Roy Hodgson triệu tập vào đội tuyển Anh nhưng không được tung vào sân.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem