2 ngôi sao M.U “mất tích bí hiểm” trước đại chiến Liverpool

Minh Tú Chủ nhật, ngày 24/02/2019 17:10 PM (GMT+7)
Hai cầu thủ M.U không tập trung cùng toàn đội ở Khách sạn Lowry chuẩn bị cho trận đại chiến với Liverpool.
Bình luận 0

Tối qua các cầu thủ M.U đã tề tựu ở Khách sạn Lowry để chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool tại Old Trafford vào 21h05 tối nay thuộc vòng 27 Premier League.

img

HLV Solskjaer và 20 cầu thủ M.U đã tập trung ở Khách sạn Lowry

Không phải tất cả cầu thủ M.U đều đến tập trung ở Khách sạn Lowry. Cụ thể, có 5 cầu thủ vắng mặt là Phil Jones, Antonio Valencia, Matteo Darmian đặc biệt bộ đôi Matic và Martial.

Trước trận Liverpool, Martial dính chấn thương nhưng HLV Solskjaer hé lộ tiền đạo người Pháp có thể sẽ bình phục cho trận đấu với The Kop. Về phía Matic, trong buổi tập hôm qua tiền vệ Serbia vẫn tham gia luyện tập bình thường.

Việc Martial và Matic “mất tích” không rõ lý do khiến CĐV M.U khá lo lắng về khả năng ra sân của bộ đôi này trước Liverpool. Tuy nhiên, theo The Sun, có thể Martial và Matic đến muộn hoặc không tập trung cùng toàn đội nhưng sẽ ra sân ở trận derby nước Anh.

Đây là trận đấu lớn nhất của Solskjaer kể từ khi vị HLV người Na Uy được bổ nhiệm thay Jose Mourinho. Theo huyền thoại Gary Neville, nếu đánh bại Liverpool, Solskjaer sẽ được M.U bổ nhiệm làm HLV chính thức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem