"Sao" Hà Lan đến Thanh Hóa vì tham vọng vô địch V.League

Thứ ba, ngày 29/10/2013 13:14 PM (GMT+7)
Trung vệ người Hà Lan khẳng định lý do anh quyết định gia nhập CLB Thanh Hóa là bởi muốn giành chức vô địch V-League cùng đội bóng xứ Thanh.
Bình luận 0
Kết thúc mùa giải V.League 2013, dù thi đấu khá thành công ở Đồng Nai nhưng trung vệ người Hà Lan Danny Van Bakel đã quyết định tìm cho mình một bến đỗ mới, giàu tham vọng hơn. Anh đã chọn CLB Thanh Hóa làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu tại Việt Nam.

Sau kỳ nghỉ tại châu Âu, tuần qua, Van Bakel đã có mặt ở Thanh Hóa để tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2014. Nói về lý do quyết định gia nhập đội bóng xứ Thanh, Van Bakel cho biết: "Tôi đã nói chuyện với bầu Đệ (chủ tịch CLB Nguyễn Văn Đệ) và ông ấy nói với tôi rằng muốn làm cho người dân Thanh Hóa được hạnh phúc bằng chức vô địch. Điều đó rất hợp với mong muốn của tôi bởi tôi khát khao giành chức vô địch ở V.League. Đó là lý do tại sao tôi có mặt ở đây."

img
Van Bakel (phải) là một trong số ít cầu thủ châu Âu tạo được tên tuổi ở V-League

Chia sẻ về cuộc sống mới ở Thanh Hóa, Van Bakel cho hay: "Đây là tuần đầu tiên tôi có mặt ở đây. Các đồng nghiệp mới khá thân thiện và họ tạo cho tôi cảm giác như ở nhà vậy. Thanh Hóa là một thành phố nhỏ, giống như thành phố nơi tôi sinh ra ở Hà Lan. Do đó tôi không gặp phải quá nhiều vấn đề khi chuyển tới CLB này."

Thanh Hóa là CLB thứ ba mà Van Bakel đầu quân tại V-League. Trước đó, trung vệ 29 tuổi này từng thi đấu cho B.Bình Dương và Đồng Nai. Anh được coi là một trong số ít những cầu thủ đến từ châu Âu tạo được tên tuổi ở sân cỏ V-League.
Goal (Theo Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem