"Tái đấu" Barca ở lượt về, Bayern mê tín quá độ

Chủ nhật, ngày 28/04/2013 10:51 AM (GMT+7)
Không chịu ở khách sạn tốt nhất Barcelona, cũng chẳng tổ chức họp báo ở Nou Camp, trước trận tái đấu với Barca tại lượt về bán kết Champions League, Hùm xám cố gắng tránh hết những “điểm đen” quá khứ.
Bình luận 0

Dẫn trước đội bóng xứ Catalan 4-0 nhưng trước trận bán kết lượt về, Bayern vẫn rất thận trọng. Đội bóng Đức mê tín đến độ đã đổi khách sạn. Thay vì đóng quân ở khách sạn tốt nhất tại Barcelona là Juan Carlos I, họ chọn một địa điểm lưu trú khác cho trận lượt về. Nguyên do là cách đây 4 năm, Bayern đã ở Juan Carlos I trong chuyến hành quân tới Catalan. Kết quả họ bị Barca “tặng” 4 bàn không gỡ, sớm rời cuộc chơi Champions League năm đó.

 img
 

Nou Camp từng nhiều lần là “tử địa” của Hùm xám. Trận thua Barca kể trên là một ví dụ. Một ví dụ khó tin khác là thất bại khó tin ở chung kết Champions League năm 1999 cũng tại sân đấu này.

Khi đó, Bayern đã dẫn 1-0 trước M.U, tạo dựng một thế trận áp đảo hoàn toàn nhưng chung cuộc lại quỵ ngã trước đối thủ với tỷ số 1-2 bởi 2 bàn thua trong những phút bù giờ hiệp 2.

Chính vì “điểm đen” Nou Camp mà lãnh đạo Bayern đã quyết định không tổ chức họp báo trước trận bán kết lượt về tại nơi đây. Thay vào đó, HLV Juup Heynckes cùng các học trò tổ chức họp báo tại nơi đóng quân của đội là Hesperia. Sau đó, toàn bộ thành viên của đội sẽ di chuyển đến ở tại khách sạn L’Hospitalet.

Chưa hết, Bayern cũng chỉ hành quân đến xứ Catalan vào trưa thứ ba, chứ không đến sớm để làm quen điều kiện thời tiết, sân bãi.

Không chỉ kiêng kỵ đủ thứ, nghe đâu HLV Juup Heynckes sẽ mặc lại bộ trang phục mà ông đã dùng ở trận lượt đi bán kết tại Allianz Arena.

Trong khi đó, chân sút Mueller cũng dùng lại đôi giày đã giúp anh lập cú đúp vào lưới Barca ở trận lượt đi.

Theo Thể thao 24h
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem