"Thiên thần" nội y khiến tay vợt Verdasco... tụt dốc

Chủ nhật, ngày 14/04/2013 19:20 PM (GMT+7)
Dân Việt – Kể từ khi bắt cặp với siêu mẫu nội y Jarah Mariano của Victoria's Secret, sự nghiệp của tay vợt Fernando Verdasco đi xuống thảm hại. Anh chẳng còn nhiều thời gian dành cho quần vợt.
Bình luận 0

Fernando Verdasco là một tay vợt nam nổi danh tại Tây Ban Nha. Anh từng góp mặt ở bán kết Mỹ Mở rộng 2009, 1 lần vào chung kết Monte Carlo Masters (2010), sở hữu 5 danh hiệu ATP World Tour cá nhân và từng leo lên ngôi vị số 5 ATP. Nhưng những năm tháng vinh quang ấy đang dần lùi xa vào quá khứ.

 img
Sự sa sút của Verdasco có liên quân mật thiết tới cô bồ xinh đẹp Jarah Mariano của anh.

Kể từ tháng 3 năm ngoái tới nay, Verdasco không góp mặt thêm ở trận chung kết nào cả. Thậm chí số trận thắng và thua của tay vợt 29 tuổi này trong 1 năm qua ở mức khá cân bằng, với thắng 24 và thua 22. Gần nhất, anh gục ngã ngay từ vòng 2 Miami Masters 2013 và tụt xuống hạng 24 thế giới. Điều gì đã khiến Verdasco sa sút thảm hại như thế?

Tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định nó có liên quan mật thiết tới Jarah Mariano. Kể từ khi quen cô người mẫu xinh đẹp mang trong mình dòng máu Hawaii và Hàn Quốc này, Verdasco chẳng còn thiết tha với quần vợt. Anh không hứng thú ra sân tập luyện, tham dự các giải đấu, mà thay vào đó là phiêu du cùng người đẹp của hãng thời trang Victoria's Secret.

 img
Verdasco chẳng còn thiết tha với quần vợt

Cách đây chừng 2 tuần, người ta thấy Verdasco và Mariano có mặt tại Mỹ và cùng tới xem trận đấu bóng rổ của CLB New York Knicks. Hai người cười đùa, nói chuyện vui vẻ và trao nhau những ánh mắt tình tứ. Có vẻ, việc CLB New York Knicks thua trận hay thất bại tại Miami Masters 2013 trước đó chẳng ảnh hưởng nhiều tới Verdasco. Anh đang đắm chìm trong vẻ đẹp bốc lửa của Mariano. 

img
Với Verdasco lúc này, quần vợt chẳng bằng kiều nữ Mariano.

Với nhiều người, việc Verdasco vì “gái” mà bỏ bê quần vợt không phải điều gì quá bất ngờ. Từ trước tới nay, tay vợt sinh tại Madrid này vốn nổi tiếng là một chàng “Don Joan” trong chốn tình trường, với rất nhiều người đẹp từng qua tay.

Trước khi cặp với Mariano, tay vợt này từng qua lại với những “bóng hồng” nổi danh như Ana Ivanovic, Camila Bella hay Caroline Wozniacki...

Mariano sẽ nắm chặt trái tim đa tình Verdasco hay cũng chỉ là bến đỗ tạm thời? Thời gian sẽ trả lời!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem