4 cầu thủ xuất sắc nhất bán kết lượt về AFF Cup: Tôn vinh Quang Hải

Phạm Tú Thứ sáu, ngày 07/12/2018 21:20 PM (GMT+7)
Fox Sport châu Á đánh giá Quang Hải là 1 trong 4 cầu thủ xuất sắc nhất trong 2 trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.
Bình luận 0

Phan Văn Đức được Fox Sport châu Á đánh giá là 1 trong 4 cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi tứ kết AFF Cup 2018. Trong trận lượt về, tiền đạo xứ Nghệ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với pha đi bóng dũng mãnh xộc thẳng vào hàng thủ Philippines, vượt qua 1 hậu vệ đối thủ trước khi tung ra đường chuyền thuận lợi để Quang Hải dễ dàng ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.

img

Các cầu thủ Philippines luôn theo sát và phạm lỗi để ngăn chặn Quang Hải.

Nguyên Công Phượng cũng để lại dấu ấn đậm nét trong trận Việt Nam thắng Philippines 2-1. Vào sân từ ghế dự bị, chân sút của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được HLV Park Hang-seo giao phó, khuấy đảo hàng thủ đối phương nhờ kỹ thuật tốt và khả năng đi bóng lắt léo và đánh dấu hơn 10 phút tuyệt vời có mặt trên sân bằng pha solo ghi bàn đẳng cấp nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, theo Fox Sport châu Á, Quang Hải mới là cầu thủ ĐT Việt Nam chơi hay nhất ở bán kết lượt về. Trước khi ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam, Quang Hải, với lối đá thông minh, nhãn quan chiến thuật sắc sảo cùng những đường chuyền sắc như dao cạo, đã làm khổ các cầu thủ Philippines, khiến đối phương ức chế và thường xuyên phạm lỗi để ngăn chặn tiền vệ 21 tuổi này.

Ngoài Quang Hải, 3 cầu thủ nữa được Fox Sport châu Á vinh danh trong Top 4 cầu thủ xuất sắc nhất bán kết lượt về là Syahmi Safari (Malaysia), Thitipan Puangchan (Thái Lan) và Kevin Ingreso của Philippines.

Tương tự ở lượt đi bán kết AFF Cup 2018, Fox Sport châu Á tôn vinh Tan Cheng Hoe. HLV Malaysia đã có đấu pháp hợp lý, biết cách phát huy hết năng lực của các học trò, giúp đội nhà loại Thái Lan nhờ luật bàn thắng sân khách sau trận hòa 2-2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem