4 thi thể chết cháy trong nhà cựu sao quần vợt James Blake

Thứ năm, ngày 08/05/2014 10:18 AM (GMT+7)
Sáng ngày 7.5, lính cứu hỏa phát hiện ra 4 xác chết trong ngôi nhà bị cháy của cựu ngôi sao quần vợt James Blake tại bang Florida, Mỹ.
Bình luận 0
Lính cứu hỏa đến ngôi nhà của cựu ngôi sao quần vợt James Blake sau khi có tin báo xảy ra đám cháy thì thấy 4 thi thể người chết. Họ vẫn chưa nhận dạng được 4 thi thể này.

img
Cựu ngôi sao quần vợt James Blake

Khi xảy ra đám cháy, cựu ngôi sao quần vợt James Blake, 34 tuổi, không có nhà. Ngôi nhà trị giá 1,5 triệu USD của anh đang được cho thuê.

Lính cứu hỏa đã phải chữa cháy trong suốt sáng 7.5 mới dập tắt được đám cháy và lần lượt phát hiện các thi thể. Theo ông Corporal Donna Lusczynski – cảnh sát trưởng quận Hillsborough, trước khi xảy ra sự cố ngôi nhà rất an toàn. Sự việc đang được điều tra làm rõ. Nhân viên y tế đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để nhận dạng các nạn nhân.

Được biết James Blake đã từng là một trong những ngôi sao quần vợt hàng đầu thế giới vào năm 2006. Tay vợt này đã từ giã sự nghiệp thi đấu kéo dài 13 năm vào năm 2013.
Cẩm Mai (theo BBC) (Cẩm Mai (theo BBC))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem