5 “máy bay bà già” nóng bỏng nhất Giải Ngoại hạng Anh

Thứ năm, ngày 14/11/2013 06:51 AM (GMT+7)
Sự thăng hoa trên sân cỏ của các sao bóng đá có đóng góp không nhỏ từ những “nửa kia” xinh đẹp. Hãy điểm qua 5 bóng hồng hơn tuổi và cực kỳ nóng bỏng của những ngôi sao đang chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh.
Bình luận 0

1. Georgina Dorset (bạn gái của Cleverley)


Tiền vệ Tom Cleverley quả thực rất tốt số khi “cưa đổ" được “máy bay bà già” Georgina Dorset. Tuy hơn tài năng trẻ của MU đến 5 tuổi, nhưng Georgina-ngôi sao truyền hình nổi tiếng người Anh lại sở hữu gương mặt xinh đẹp, đặc biệt là đôi gò bồng đảo căng tròn tuyệt mỹ. Thế nên nom cô chẳng hề già hơn chàng "phi công" của mình chút nào.

img

Có lẽ, tại Old Trafford có khối đồng đội phải ghen tị với Cleverley bởi anh đang sở hữu một “báu vật” không dễ gì kiếm được. Hiện tại cặp đôi này đã lên chức sau khi cô nàng Georgina sinh hạ cho tiền vệ M.U một bé gái xinh xắn gần một tuổi. Tuy nhiên không vì thế mà sự quyến rũ và bốc lửa từ tấm thân của người đẹp 29 tuổi giảm xuống.

2. Sam Cooke (bạn gái của Smalling)

Không nằm trong danh sách những chân dài đình đám của xứ sương mù nhưng cứ nhìn vào những đường cong nóng bỏng và cực kỳ quyến rũ của Sam Cooke, người ta cũng đủ hiểu Chris Smalling đang có diễm phúc thế nào. Chân dài nóng bỏng này thường xuyên chụp ảnh quảng cáo cho các tạp chí danh tiếng như FHM, Zoo... Thậm chí ông chủ của tờ Playboy đã hứa sẽ chi đậm cho bạn gái Smalling nếu người đẹp này đồng ý “cởi đồ” trên tờ tạp chí danh tiếng dành cho phái mạnh.

img

Cuốn hút là thế, không khó hiểu khi Sam Cooke đang làm người tình trẻ kém mình 3 tuổi Chris Smalling “say như điếu đổ”. Thậm chí, trung vệ của "Quỷ đỏ" còn xăm hẳn chữ “Sam” lên người để biểu lộ tình yêu với cô bồ nóng bỏng. Một minh chứng nữa cho sức hút khó cưỡng của Sam Cooke là việc dù bị chấn thương nặng, phải đi nạng nhưng hậu vệ 23 tuổi người Anh vẫn sánh bước bên bạn gái xinh đẹp trong chuyến du hý hồi tháng 5 vừa qua.

3. Edurne Garcia Almagro (bạn gái De Gea)

Hơn De Gea 5 tuổi nhưng giọng ca người Tây Ban Nha, Edurne Garcia Almagro vẫn luôn biết cách "trói chặt" con tim chàng thủ môn trẻ của M.U bằng nhan sắc gợi cảm và tình yêu chân thành. Dù bận rộn với công việc nhưng Edurne không quên thể hiện tình cảm nồng thắm với thủ thành số một của Red Davil bằng những câu nói ngọt ngào thông qua mạng Twitter, điện thoại. Thậm chí tranh thủ mọi thời gian rỗi bay sang Anh cổ vũ bạn trai thi đấu.

img

Không những thành công trong lĩnh vực ca hát, người tình xinh đẹp và nóng bỏng của De Gea còn thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang trong vai trò người mẫu. Sự nổi tiếng mà chân dài 27 tuổi này có được là bởi nhan sắc tuyệt mỹ và sự nỗ lực của bản thân chứ không hề dựa hơi bạn trai.

4. Melissa Clarke (bạn gái Raheem Sterling)

Với khuôn mặt như xinh búp bê và thân hình siêu gợi cảm, chân dài 24 tuổi Melissa Clarke không mất nhiều thời gian để “hạ gục” trái tim tiền vệ trẻ tài năng của bóng đá Anh. Thậm chí với vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ cô nàng còn khiến Sterling bất đắc dĩ "phải" lên chức bố khi mới bước sang tuổi 17 hồi năm 2012.

img

Melissa Clarke là cái tên đang lên trong làng mẫu xứ sương mù. “Máy bay bà già” của sao Liverpool thường xuyên nhận được những hợp đồng béo bở từ các tạp chí đàn ông và các hãng nội y hàng đầu thế giới. Xinh đẹp và giỏi giang là vậy nhưng gần đây Melissa Clarke lại bị chính bạn trai của mình tấn công phải nhập viện.

5. Poly Parsons (bạn gái ThomasVermaelen)

Sở hữu thân hình bốc lửa và khuôn mặt xinh đẹp tựa thiên thần, người đẹp Polly Parsons đã khiến trái tim của đội trưởng Arsenal, Thomas Vermaelen mê mẩn ngay từ lần gặp đầu tiên. Parsons là cái tên sáng giá trong làng mẫu nước Anh. Không chỉ thành công với vai trò người mẫu, chân dài 28 tuổi này còn là một MC hút khách.

img

Trước khi "đá cặp" với "phi công" Vermaelen kém mình 1 tuổi, cô nàng Polly Parsons đã trải qua 6 năm mặn nồng với người tình EastEnder Sid Owen. Trong khi đó, Vermaelen cũng từng có thời gian dài chung sống với cô bạn gái Aimee. Thomas Vermaelen và chân dài Polly Parsons là một trong những cặp đôi đẹp nhất tại Premier League hiện tại.

Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem