6 lần HLV Park Hang-seo nổi cơn lôi đình với trọng tài và đối thủ

Tú Phạm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 13/02/2020 06:10 AM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo từng thẳng thắn thừa nhận ông là người rất nóng tính và điều này ảnh hưởng không nhỏ đến công việc huấn luyện của ông. Từ khi đến Việt Nam, ông Park từng không ít lần nổi nóng với các trọng tài và đối thủ.
Bình luận 0

1. Asiad 2018

img

Thầy Park phản ứng dữ dội ở Asiad 2018.

HLV Park Hang-seo đã nhiều lần nổi giận vì các quyết định của trọng tài tại Asiad 2018. Hai trong số những tình huống đáng chú ý nhất là việc ông Park phản ứng dữ dội khi trọng tài không thổi phạt khi 1 cầu thủ Olympic Bahrain phạm lỗi nguy hiểm với Xuân Mạnh và trọng tài nhiều lần thiên vị Olympic UAE ở trận tranh hạng Ba với Olympic Việt Nam.

2. AFF Cup 2018

img

Ông Park nổi giận ở AFF Cup.

HLV Park Hang-seo đã khiến trọng tài “nóng mắt” vì những phản ứng quyết liệt ở trận đấu với Malaysia ở vòng bảng AFF Cup 2018. Để tránh cho HLV Park Hang-seo khỏi bị thẻ phạt, trợ lý Lee Young-jin phải ra tay can thiệp: xin lỗi trọng tài và kéo ông Park vào băng ghế chỉ đạo.

3. Asian Cup 2019

img

Ông Park tranh cãi với HLV Queiroz.

Ở trận đấu với ĐT Iran thuộc vòng bảng Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã tranh cãi nảy lửa với HLV Carlos Queiroz vì các cầu thủ đối phương nhiều lần phạm lỗi với Nguyễn Quang Hải.

4. Vòng loại World Cup 2022

img

HLV Park Hang-seo to tiếng với trợ lý Todic.

HLV Park Hang-seo đã nổi giận vì bị trợ lý Sasa Todic của ĐT Thái Lan nhiều lần khiêu khích, miệt thị chiều cao ở trận lượt về bảng G vòng loại World Cup 2022 (19/11/2019). Sau đó, cả LĐBĐ Thái Lan, HLV trưởng Nishino và trợ lý Sasa Todic cùng phải lên tiếng xin lỗi vì vụ việc tai tiếng này. Trước đó ở trận lượt đi giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc bị phạt thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài (không đồng tình với tình huống trung vệ Bùi Tiến Dũng bị phạt sau pha va chạm với Chanathip).

5. SEA Games 30

img

Thầy Park Hang-seo bị phạt thẻ đỏ.

Ở trận chung kết SEA Games 2019 gặp U22 Indonesia, cầu thủ U22 Việt Nam liên tục dính đòn sau những pha phạm lỗi của đối phương. Bất bình vì trọng tài không hề cảnh cáo cầu thủ U22 Indonesia, ông Park đã có phản ứng dữ dội. Hậu quả, nhà cầm quân người Hàn Quốc bị phạt thẻ đỏ (bị cấm chỉ đạo 4 trận và nộp phạt 5.000 USD).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem