Abramovich chán Mourinho, nhắm Klopp thay thế

Đông Hưng (theo The Sun) Chủ nhật, ngày 13/09/2015 19:10 PM (GMT+7)
Tỷ phú Roman Abramovich không phải là một ông chủ kiên nhẫn và khi chứng kiến Chelsea sa sút thảm hại trong phần đầu mùa giải, nhà tài phiệt người Nga bắt đầu phát ngán với Jose Mourinho. Nhiều nguồn tin nói rằng ông đã nhắm tới Jurgen Klopp như một sự thay thế.
Bình luận 0

Tối qua, trong trận đấu sớm tại vòng 5 Premier League, Chelsea đã thất thủ với tỷ số 1-3 trước Everton. Kết quả này khiến đội bóng của HLV Jose Mourinho phải trải qua thất bại thứ 3 tại Premier League mùa giải 2015/16, đồng thời tụt xuống xếp thứ 16 trên BXH. Cần biết rằng, kể từ khi giải VĐQG Anh được đổi tên thành Premier League vào năm 1993 thì chưa từng có đội nào thua 3/5 trận mở đầu lại có thể kết thúc mùa giải trong tốp 3.

img

Jurgen Klopp sẽ thay Mourinho dẫn dắt Chelsea?

Rõ ràng, những gì đang diễn ra tại Stamford Bridge khiến không chỉ CĐV, mà ngay cả tỷ phú Roman Abramovich cũng thất vọng. Nhà tài phiệt người Nga chưa bao giờ là một ông chủ kiên nhẫn. Bằng chứng là sau 12 năm nắm quyền ở Chelsea, ông đã luôn chuyển tới 10 HLV. Roberto di Matteo giúp Chelsea vô địch Champions League, nhưng khi khởi đầu mùa giải tiếp theo không như ý liền mất việc. Carlo Ancelotti, Luiz Felipe Scolari hay Rafa Benitez đều không thể trụ lại quá lâu. Ngay cả Mourinho cũng từng bị sa thải hồi năm 2007...

Nguồn tin từ tờ Express cho hay, tỷ phú Abramovich đã đứng ngồi không yên khi chứng kiến Chelsea khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất trong vòng 25 năm qua. Nên nhớ rằng, trong mùa hè vừa qua, ông đã chi ra 65 triệu bảng để Mourinho mua sắm cầu thủ, chứ không có chuyện cắt giảm chi tiêu hay không còn quan tâm tới đội bóng thành London như báo chí từng đề cập.

Không loại trừ khả năng, nếu như Chelsea tiếp tục sa sút, Mourinho sẽ bị đá ra đường một lần nữa. Kể từ khi mời “Người đặc biệt” trở lại, nhà tài phiệt người Nga vẫn chưa thể hài lòng khi “The Blues” tiếp tục không được xây dựng theo phương thức tấn công. Ông thèm muốn những thế trận dồn ép, ghi bàn liên tục giống như Man City đã làm thời gian qua.

Cách đây nửa tháng, có tin Abramovich đã để mắt tới Jurgen Klopp, chiến lược gia vừa chia tay Dortmund hồi tháng 6 năm nay. Trong gần 7 năm dẫn dắt đội bóng “vàng-đen”, nhà cầm quân người Đức không chỉ vực dậy đội bóng từ đống tro tàn, mà còn xây dựng lên một đế chế hùng mạnh, khiến các châu Âu e ngại bằng lối chơi tấn công rực lửa, cống hiến. Mà lối chơi tấn công rực lửa, cống hiến cũng chính là điều mà Abramovich ao ước cho Chelsea suốt nhiều năm qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem