AC Milan tính đưa Lampard về San Siro

Chủ nhật, ngày 20/01/2013 17:35 PM (GMT+7)
AC Milan đang nghiêm túc cân nhắc khả năng tham gia cuộc đua chữ kí tiền vệ Lampard của Chelsea với các đối thủ LA Galaxy, Everton và M.U.
Bình luận 0

Cho đến thời điểm này, lãnh đạo Chelsea vẫn nhất quyết không gia hạn hợp đồng với tiền vệ Frank Lampard, cho dù hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Trước thực tế này, nhiều đội bóng đã ngỏ ý chiêu mộ tiền vệ Lampard. Trong đó, AC Milan là CLB mới nhất tham gia cuộc cạnh tranh chữ kí của tiền vệ người Anh.

img
 

Tờ Mail on Sunday tiết lộ, AC Milan đã nói chuyện với người đại diện của Lampard về khả năng chiêu mộ cầu thủ này.

Đội chủ sân San Siro cũng nhấn mạnh "truyền thống" sử dụng cựu binh của mình với các ví dụ của Alessandro Costacurta hay Paolo Maldini. Cả hai đều chơi cho Milan đến khi bước sang tuổi 40.

AC Milan là đội bóng lớn đầu tiên áp dụng các công nghệ khoa học nhằm kéo dài độ tuổi cống hiến đỉnh cao cho các cầu thủ của họ, những người đã bước sang tuổi 30 và đang ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Về phía Lampard, cầu thủ này cũng đang xem xét nghiêm túc đề nghị của AC Milan, bên cạnh lời mời của LA Galaxy (Mỹ). Tuy nhiên, nếu sang xứ cờ hoa chơi bóng, Lampard sẽ phải đối diện với nguy cơ nói lời chia tay đội tuyển Anh. Nên nhớ trong những năm tháng thi đấu ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ, David Beckham không mấy khi được các HLV của Tam Sư để ý, cho dù cầu thủ này vẫn còn khao khát cống hiến cho đội tuyển.

Trong khi đó, Lampard vẫn chưa muốn chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế, nhất là khi anh vẫn đang nhận được sự quan tâm của HLV tuyển Anh Roy Hodgson cho kế hoạch World Cup 2014. Vì thế, lựa chọn AC Milan có lẽ sẽ hợp lý hơn với cầu thủ 34 tuổi này.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem