AFC bất ngờ “bỏ rơi” Công Phượng

Chủ nhật, ngày 06/01/2019 19:08 PM (GMT+7)
Mới đây, kênh truyền thông của LĐBĐ châu Á đã đăng tải clip huyền thoại CLB Barcelona, Xavi Hernandez lựa chọn ngôi sao tấn công được đặt biệt danh Messi xuất sắc nhất châu lục. Đáng chú ý, đại diện của bóng đá Việt Nam, Nguyễn Công Phượng đã không được lựa chọn trong danh sách này.
Bình luận 0

Theo đó, trong clip được LĐBĐ châu Á (AFC) đăng tải trước thềm khai màn Asian Cup 2019, huyền thoại CLB Barcelona, Xavi Hernandez đã được theo dõi những tình huống tiêu biểu của các ngôi sao được mệnh danh là Messi tại châu Á bao gồm: Omar Abdulrahman (UAE), Wang Shuang (Trung Quốc), Sardar Azmoun (Iran), Takefusa Kubo (Nhật Bản), Lee Seung-woo (Hàn Quốc), Fahad Al Muwallad (Saudi Arabia) và Chanathip Songkrasin (Thái Lan).

img

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Đáng chú ý, đại diện được truyền thông gọi với cái tên “Messi Việt Nam”, Nguyễn Công Phượng không góp mặt trong danh sách này.

Sau khi nhận định tất cả các cái tên trong clip đều thể hiện khả năng ấn tượng và tiềm năng phát triển trong tương lai, ngôi sao của Barcelona đã đưa ra nhận định về cái tên để lại nhiều dấu ấn nhất.

Theo đó, người được tiền vệ huyền thoại này lựa chọn là “Messi UAE”, Omar Abdulrahman, người đang chơi bóng tại Saudi Arabia trong màu áo Al-Hilal.

Năm nay 27 tuổi, Omar Abdulrahman là ngôi sao sáng nhất của bóng đá UAE thế hệ hiện tại khi từng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất AFC Champions League và châu Á năm 2016.

Tuy nhiên, vì lý do chấn thương, ngôi sao tấn công này đã không thể góp mặt cùng ĐT UAE tại Asian Cup 2019 được tổ chức trên sân nhà.

Đây được xem là mất mát lớn nhất về lực lượng của đội chủ nhà tại giải đấu này. Ở trận đấu ra quân diễn ra tối qua (5 tháng 1), ĐT UAE phải rất vất vả mới có được trận hòa 1-1 trước Bahrain.

Thanh Phong (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem