Ai là người có chiều cao tốt nhất U23 Việt Nam?

Đàm Duy (từ Buriram, Thái Lan) Thứ bảy, ngày 11/01/2020 17:10 PM (GMT+7)
Sau một đêm nghỉ ngơi trước trận hoà với U23 UAE, nhóm cầu thủ đá chính của U23 Việt Nam được HLV Park Hang-seo cho nghỉ ngơi tập nhẹ tại Khách sạn Armari. Nhóm cầu thủ dự bị bao gồm Đình Trọng, Trọng Hùng, Việt Hưng ... ra sân phụ của Chang Arena để tập luyện.
Bình luận 0

Clip Triệu Việt Hưng chia sẻ với báo chí bên lề buổi tập.

Được HLV Park Hang-seo cử làm đại diện trả lời phỏng vấn báo chí, cầu thủ thuộc biên chế của HAGL - tiền vệ Triệu Việt Hưng nói: 

"Ngày hôm qua các cầu thủ của chúng ta đã có trận thi đấu vất vả, tuy nhiên với kết quả giành được 1 điểm trong trận đấu với U23 UAE, tôi cho rằng đó là sự khởi đầu thuận lợi, mặc dù khá tiếc nuối với một số cơ hội trông thấy".

img

Tiền vệ Việt Hưng nở nụ cười với báo chí bên lề buổi tập sáng nay.

Trong trận đấu với U23 UAE tiền vệ Triệu Việt Hưng đã phải ngồi ở băng ghế dự bị, chia sẻ về suất đá chính trong trận đấu tới, Triệu Việt Hưng nói: "Vòng bảng sẽ còn 2 trận đấu nữa, tuy nhiên cá nhân Hưng cũng như anh em toàn đội, em sẽ luôn nỗ lực cố gắng tập luyện để có phong độ tốt nhất và việc có vị trí trong đội hình chính thức còn tuỳ thuộc vào BHL". 

Chia sẻ về cảm giác của mình về việc trọng tài đưa ra quyết định sau khi xem lại VAR, Việt Hưng cho biết "cảm giác khá lo lắng và hồi hộp vì phải chờ đợi không biết điều gì sẽ xảy ra".

Đánh giá về tầm quan trọng của đội trưởng Quang Hải, tiền vệ thuộc biên chế của HAGL chia sẻ, Quang Hải luôn luôn là cầu thủ quan trọng của U23 Việt Nam. "Đội trưởng là cầu thủ có chuyên môn tốt và luôn là người có thể mang lại tinh thần cho anh em trong đội".

img

Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh trong một pha tranh bóng với cầu thủ U23 UAE.

Trước câu hỏi của PV Dân Việt về việc hậu vệ sinh năm 1999 hiện thi đấu cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Bùi Hoàng Việt Anh có phải là cầu thủ có chiều cao tốt nhất của U23 Việt Nam ? Tiền vệ Triệu Việt Hưng khẳng định: "Cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh là người cao nhất đội".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem