Ái nữ của tỷ phú F1 sẽ cực táo bạo trên Playboy

Thứ năm, ngày 14/03/2013 12:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tamara Ecclestone - cô con gái đầu lòng của tỷ phú F1 Berbie Ecclestone đã chụp hình cho tạp chí đàn ông Playboy. Một nguồn tin tiết lộ rằng ấn phẩm này sắp sửa ra mắt.
Bình luận 0

Theo nguồn tin, Tamara đã chụp hình cho Playboy vào vài tuần trước ở Los Angeles, Mỹ. Cô sẽ cực kỳ táo bạo trên tạp chí này số tháng 5.2013.

img
Tamara Ecclestone rất cuốn hút nhờ thân hình bốc lửa

“Tamara rất tự hào về thân hình và tôn lên những đường cong của cô ấy. Cô ấy nghĩ tạp chí này khá cổ điển và sang trọng nên đã thực hiện 50 shot hình với những phong cách khác nhau”, nguồn tin nói.

Hiện không ít fan hâm mộ của cô nàng, đặc biệt là phái mạnh đang “phấp phỏng” chờ ngày ấn phẩm này lên kệ vào ngày 19.4 tới.

Theo Sun, Tamara sẽ xuất hiện trên trang bìa Playboy. Khi nhận lời chụp hình cho Playboy, cô đã được gia đình, đặc biệt là vị hôn phu Jay Rutland ủng hộ rất nhiều.

Lý giải về chuyện yêu vội vàng khi cả hai mới gặp nhau từ hồi tháng 1 vừa qua, Tamara nói: “Bạn biết đấy, khi bạn tìm thấy tình yêu đích thực, sao phải đợi chờ?”

Theo Sun

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem