Alex Ferguson hết lời ca ngợi De Gea

Thứ hai, ngày 01/08/2011 09:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thắng 2-1 trước Barcelona, Sir Alex Ferguson đã dành những lời lẽ mỹ miều nhất để ca ngợi cậu học trò David De Gea.
Bình luận 0

Ở trận thắng 2-1 trước Barcelona diễn ra tại Washington DC vào sáng qua, De Gea đã thi đấu rất ấn tượng trong suốt 90 phút và góp công lớn giúp “Quỷ đỏ” đòi lại món nợ thua 1-3 ở trận chung kết Champions League hồi cuối tháng 5.

img

Alex Ferguson tin rằng, người gác đền 20 tuổi sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường thi đấu tại Premier League và anh có thể thay thế xứng đáng lão tướng Edwin van der Sar.

Ferguson nói: “Van der Sar là một thủ môn tuyệt vời và rất khó có thể tìm người thay thế anh ấy. Tuy nhiên, tôi thấy De Gea có đủ những tố chất cần thiết để trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử M.U.

Trong trận thắng Barca, David đã chứng tỏ được sự bình tĩnh, phản xạ nhanh nhẹn và khả năng bắt bóng cực tốt. Trên thực tế, tôi đã phát hiện ra những tố chất đó của De Gea trước khi quyết định chiêu mộ anh ấy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem