Alex Song và Gervinho lãnh án treo giò 3 trận

Thứ tư, ngày 17/08/2011 09:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) vừa thông báo về việc quyết định treo giò 3 trận đối với hai cầu thủ của Arsenal là tiền vệ Alex Song và tiền đạo Gervinho.
Bình luận 0

Ở trận hòa 0-0 trước Newcastle hồi cuối tuần qua, Alex Song đã có hành vi cố tình đạp vào chân tiền vệ Joey Barton, sau khi Barton đã bị ngã. Do không quan sát thấy tình huống trên nên trọng tài chính Peter Walton đã không rút ra bất cứ thẻ phạt nào dành cho Song.

img

Trong khi đó, Gervinho đã thiếu kiềm chế và tát vào mặt Barton sau khi bị tiền vệ đang khoác áo Newcastle túm cổ áo. Kết quả là chân sút người Bờ Biển Ngà bị đuổi khỏi sân, còn Joey Barton phải nhận thẻ vàng.

Sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu, FA đã quyết định đưa ra án treo giò 3 trận đối với Alex Song và Gervinho. Với án treo giò này, cả hai sẽ không thể góp mặt trong cuộc so tài với Liverpool, M.U và Swansea ở 3 vòng đấu tiếp theo tại Premier League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem