Alexis Sanchez ra quyết định sốc, Man City mở tiệc

Hữu Tuấn (Theo Metro) Thứ bảy, ngày 08/07/2017 18:04 PM (GMT+7)
Giới truyền thông Anh cho hay, tiền đạo Alexis Sanchez vừa quyết định sẽ nói lời chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này để chuyển sang đầu quân cho Man City.
Bình luận 0

Thời gian qua, tương lai của Alexis Sanchez tại sân Emirates đang là vấn đề khiến các phương tiện truyền thông khắp nơi trên thế giới tốn khá nhiều giấy mực. Nguyên nhân do chân sút người Chile chán nản với thành tích thi đấu của Arsenal.

Hợp đồng hiện tại giữa Sanchez với Arsenal sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018. Cùng với đó là mức lương 130.000 bảng/tuần. Thời gian qua, Ban lãnh đạo “The Gunners” đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng mới với cựu cầu thủ Barcelona nhưng mức lương 270.000 bảng/tuần mà họ đưa ra đã bị Sanchez lắc đầu từ chối.

img

Sanchez muốn chuyển sang khoác áo Arsenal.

Được biết, Sanchez chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng mới nếu được Arsenal tăng lương lên 400.000 bảng/tuần. Với bản tính keo kiệt cũng như việc không muốn phá vỡ cấu trúc tiền lương của CLB, Ban lãnh đạo “Pháo thủ” không đáp ứng yêu cầu của ngôi sao 28 tuổi.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Metro (Anh), Alexis Sanchez đã quyết định chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này để chuyển sang khoác áo Man City. Về phần mình, nửa xanh thành Manchester sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tuyển thủ Chile.

Những năm gần đây, Man City luôn được xem là đối thủ cạnh tranh của Arsenal tại Premier League. Vì vậy, đội chủ sân Emirates không muốn bán người cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Thế nhưng, đương kim vô địch FA Cup không có quyền tự quyết trong thương vụ này vì hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem