Ấn định ngày cưới của Messi và danh sách khách mời đầy bất ngờ

PV (theo 90Mins) Thứ sáu, ngày 09/06/2017 18:06 PM (GMT+7)
Lionel Messi đã ấn định ngày cưới của mình với người bạn gái thanh mai trúc mã Antonella Roccuzzo. Danh sách khách mời đã lộ diện và nó mang tới nhiều bất ngờ.
Bình luận 0

Hàng loạt mặt báo lớn như Sport và Daily Mail đều đã đưa ra những thông tin chi tiết về ngày vui của ngôi sao người Argentina. Ngày giờ cụ thể và cả địa điểm của đám cưới được người hâm mộ không chỉ tại quê nhà mà cả fan Barcelona đang rất mong đợi đều đã được tiết lộ, bên cạnh đó còn có cả danh sách khách mời với những nhân vật khá bất ngờ không có mặt.

Đám cưới sẽ được diễn ra tại Rosario, Santa Fe - nơi mà Messi đã lớn lên và từng đầu quân cho đội bóng thời ấu thơ là Newell's Old Boys.

img

Messi sẽ tổ chức đám cưới với Antonella Roccuzzo vào 30.6 tới.

Thời gian sẽ là vào ngày 30.6 (theo giờ Nam Mỹ), đúng một tuần trước sinh nhật lần thứ 30 của thủ quân Barca.

Tất cả 21 cầu thủ trong đội một của Barcelona sẽ nhận được thiệp mời, Luis Suarez, Neymar, Ivan Rakitic … Huyền thoại Barcelona là Xavi Hernandez cũng sẽ có mặt. Tiền vệ công thần một thời của đội bóng Catalan là người duy nhất đang không khoác áo Barcelona sẽ có mặt tại đám cưới này.

Một trong những động thái bất ngờ của Messi trong đám cưới này là việc không mời bất kỳ một nhân vật nào trong ban lãnh đạo đội bóng đến dự. Đây được hiểu là để tránh mọi mâu thuẫn giữa những ông chủ trước của Barcelona là Joan Laporta và Sandro Rosell cùng với những người đang nắm giữ đội bóng hiện tại.

Điều này có nghĩa là ngay cả Luis Enrique - HLV vừa chính thức nói lời chia tay đội bóng cũng sẽ không được mời đến đám cưới của Messi.

Cristiano Ronaldo – đối thủ trên sân bóng của Messi, cũng sẽ không có mặt trong đám cưới. Đơn giản là không được mời.

Andres Iniesta cũng được mời nhưng khả năng sẽ không thể đến tham dự. Gerard Pique và bạn gái Shakira dù đang được đồn đoán là bất hòa với vợ sắp cưới của Messi và cũng sẽ không tham dự dù được mời. Nhưng một số mặt báo khác như Daily Mail lại cho rằng mâu thuẫn đều đã được giải quyết và cặp đôi Shakira và Pique cũng sẽ có mặt.

Một thông tin quan trọng khác là Messi đã yêu cầu không một ai trong số khách mời mua quà tặng anh và vợ trong đám cưới. Thay vào đó, khách mời được khuyến khích quyên góp vào quỹ Messi để hỗ trợ trẻ em nghèo và xây trường học.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem