Án tù treo cho kẻ tấn công Ferdinand ở derby Manchester

Thứ bảy, ngày 05/01/2013 08:43 AM (GMT+7)
Dân Việt – Lao vào sân để tấn công trung vệ Rio Ferdinand ở trận Man City-M.U năm ngoái, hooligan Matthew Stott vừa phải hầu tòa và nhận hàng loạt án phạt.
Bình luận 0

Ở trận derby thành Manchester diễn ra tại sân Etihad vào ngày 9.12.2012, trung Ferdinand của M.U đã bị một số CĐV Man City dùng đồng xu ném chảy máu mắt khi anh đang ăn mừng bàn ấn định tỷ số 3-2 ở phút 90+2. 

img
 

Nghiêm trọng hơn, một CĐV quá khích của Man xanh là Matthew Stott còn lao vào sân định hành hung Ferdinand. Rất may là thủ môn Joe Hart đã kịp can thiệp trước khi các nhân viên an ninh tóm gọn hooligan này.

Được biết, trước khi có hành động quá khích kể trên, Matthew Stott đã “nạp” vào người 8 lon bia. CĐV 21 tuổi này cũng đã lăng mạ các nhân viên an ninh tại sân Etihad khi bị họ áp giải khỏi sân.  

img
 

Sau trận đấu, Matthew Stott đã tỏ ra ăn năn, hối cải khi lên tiếng xin lỗi các nhân viên anh ninh sân Etihad, Rio Ferdinand và các fan hâm mộ M.U về hành vi đáng xấu hổ của mình. Tuy nhiên, mọi việc đã quá muộn màng. 

Tại phiên tòa sơ thẩm của tòa án Manchester diễn ra vào hôm 4.1, Matthew Stott đã bị kết án tù treo 12 tháng, thay vì phải ngồi tù 56 ngày như dự kiến ban đầu. Ngoài ra, Stott còn bị bắt đi lao động công ích trong vòng 120 giờ và bị cấm tới sân Etihad trong vòng 3 năm.

Cũng trong phiên tòa sơ thẩm vừa qua, thẩm phán Paul Richardson đã gửi lời khen ngợi thủ thành Joe Hart của Man City khi đã ngăn chặn kịp thời vụ tấn công của Matthew Stott nhằm vào Ferdinand. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem