Ăn vạ kiếm penalty, Luis Suarez thú nhận sự thật bất ngờ

Tú Phạm Thứ năm, ngày 14/03/2019 21:20 PM (GMT+7)
Luis Suarez thừa nhận đã giẫm lên chân Denayer ở tình huống giúp Barcelona kiếm quả 11m trong trận thắng Lyon 5-1 thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League.
Bình luận 0

Chơi áp đảo nhưng bế tắc trong việc ghi bàn, Barcelona đã bất ngờ được hưởng quả penalty ở phút 16 sau pha phạm lỗi của Denayer với Luis Suarez trong vòng cấm. Tuy nhiên, quyết định thổi phạt penalty đối với Lyon là sai lầm của trọng tài Marciniak bởi tiền đạo Uruguay đã giẫm lên chân hậu vệ Lyon, ăn vạ kiếm 11m.

img

Sau trận thắng Lyon, Luis Suarez từ chối khẳng định Denayer đã phạm lỗi với anh đồng thời thừa nhận đã giẫm lên chân hậu vệ người Bỉ, mất thăng bằng và ngã.

“Vô tình giẫm lên chân Denayer và mất thăng bằng nên tôi ngã. Quyết định thổi phạt 11m hay không là do trọng tài”, Luis Suarez đẩy trách nhiệm cho trọng tài người Ba Lan về tình huống tranh cãi này.

Nhận định về quyết định thổi penalty cho Barca ở tình huống nói trên, chuyên gia trọng tài người Tây Ban Nha, ông Andujar Oliver cho rằng, vị vua sân cỏ Marciniak đã mắc sai lầm nghiêm trọng.

“Marciniak đã mắc sai lầm. Luis Suarez giẫm lên chân Denayer và tự ngã. Đó không thể là một quả penalty. Tôi ngạc nhiên vì sao ông ta không tham khảo VAR”, ông Andujar Oliver nhận xét.

Tương tự ông Andujar Oliver, một chuyên gia trọng tài người TBN khác là ông Eduardo Iturralde cũng cho rằng, Luis Suarez đã giẫm lên chân Denayer nên ngã và quyết định phạt Lyon quả penalty là sai lầm của ông Marciniak.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem