Anderson: M.U sẽ suy yếu nếu vắng Ferguson

Thứ tư, ngày 10/10/2012 14:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ người Brazil Anderson vừa lên tiếng thừa nhận, M.U sẽ mất đi khoảng 30-40% sức mạnh khi Sir Alex Ferguson quyết định nghỉ hưu.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang dẫn dắt M.U hồi tháng 11.1986, Sir Alex đã giúp đội chủ sân Old Trafford đoạt vô số danh hiệu cao quý, trong đó phải kể tới 12 chức vô địch Premier League, 5 FA Cup, 4 League Cup, 10 siêu cúp Anh, 2 Champions League, 1 cúp UEFA, 1 siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

img
 

Tuy nhiên, do đã bước sang tuổi 70 nên Ferguson cũng sắp tới lúc phải nói lời chia tay với M.U để về an dưỡng tuổi già. Theo tiền vệ người Brazil, sức mạnh của M.U sẽ suy giảm đáng kể, sau khi “Máy sấy tóc” quyết định nghỉ hưu.

Anderson phát biểu trên kênh truyền hình Grande Area của Bồ Đào Nha: “Lịch sử M.U gắn liền với tên tuổi của Sir Alex. Khi ông ấy rời sân Old Trafford, sức mạnh của chúng tôi sẽ giảm đi khoảng 30-40%.

Tại sân Old Trafford, Ferguson giống như một người cha. Ông ấy luôn được các cầu thủ yêu mến và kính trọng. Khi ông ấy quyết định nghỉ hưu, M.U sẽ mất đi một người thầy mẫu mực, còn bóng đá thế giới sẽ không còn được chứng kiến hình ảnh của một nhà cầm quân tài ba.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi năm 2007, tôi luôn nhận được sự giúp đỡ tận tình của Sir Alex. Điều đó khiến tôi có tình cảm đặc biệt với ông ấy. Bất cứ thời điểm nào, Ferguson cũng luôn nỗ lực truyền đạt chiến thuật tới các học trò cũng như giúp đỡ những người gặp khó khăn trong cuộc sống gia đình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem