ẢNH CHẾ (4.6): HLV Zidane “nổ như bom”, fan Juve dính tai nạn thảm khốc

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 04/06/2017 21:15 PM (GMT+7)
HLV Zidane “nổ như bom” khi giúp Real phá lời nguyền Champions League, 400 fan Juventus bị thương sau vụ nổ pháo hoa hay Higuain trở thành “người ám quẻ”… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường và ảnh chế hôm nay.
Bình luận 0

img

HLV Zinedine Zidane chia buồn với thủ thành Gianluigi Buffon.

img

HLV Zidane “nổ như bom” khi giúp Real phá lời nguyền Champions League.

img

Real Madrid đã trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử phá lời nguyền Champions League.

img

Tiền đạo Higuain bị mỉa mai khi chuyên gia “về nhì”.

img

Những lần “lỡ cúp” của các cầu thủ nổi tiếng.

img

Đại kình địch chúc mừng Real Madrid. Vào rạng sáng nay, Real đã xuất sắc đánh bại Juventus với tỷ số 4-1 để giành chức vô địch Champions League. Qua đó, trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử phá “lời nguyền” tại giải đấu này. Chứng kiến điều đó, rất nhiều cá nhân và tổ chức đã gửi lời chúc mừng tới “Kền kền trắng”, trong đó có hai đại kình địch của Real chính là Barcelona và Juventus.

img

Hàng trăm fan Juventus bị thương trong vụ nổ. Theo tờ Daily Star, có hơn 400 người đã bị thương sau một vụ nổ pháo hoa ở quảng trường Piazza San Carlo tại Turin. Trước đó, khi hàng ngàn fan hâm mộ Juventus đang cùng nhau theo dõi trận chung kết Champions League thì một vụ nổ pháo hoa bất ngờ xảy ra. Không những vậy, có nhiều người còn hét lớn và cho rằng là bom nổ, nên khiến mọi người hiểu lầm, dẫm đạp lên nhau bỏ chạy và tạo ra một thảm kịch kinh hoàng.

img

Sao Bayern tập chơi bóng rổ. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, hậu vệ Mats Hummels và tiền đạo Thomas Mueller đã rủ nhau cùng tập chơi bóng rổ. Dù đây là môn thể thao chơi bóng bằng tay và không được dùng chân, nhưng cả hai cầu thủ này đều tỏ ra khá điêu luyện khi so tài với nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem