Anh Đức chia sẻ bất ngờ khi đồng đội bị chê "kiếm cùn"!

Nguyên Minh Thứ sáu, ngày 14/12/2018 13:10 PM (GMT+7)
Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Đức Chinh, Phan Văn Đức, Tiến Linh đã bỏ lỡ những cơ hội kết liễu Malaysia. Nhưng theo chân sút kỳ cựu Anh Đức, việc đá hỏng là chuyện... đã qua. Điều quan trọng là cần tập trung toàn tâm cho cuộc đọ sức tối 15.12 tới.
Bình luận 0

Có mặt tại cuộc họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trưa nay, chân sút năm nay đã 33 tuổi Nguyễn Anh Đức chia sẻ: "Không chỉ tiền đạo mà mọi cầu thủ khi vào sân ai cũng muốn ghi bàn. Thực tế, sau trận chung kết lượt đi hòa Malaysia 2-2, một số em trẻ cũng rất buồn khi bỏ lỡ cơ hội có thể giúp chúng ta chiến thắng.

Nhưng với tư cách đàn anh, tôi đã động viên các em rằng: Trong một trận chung kết, khi phải chơi dưới sức ép khủng khiếp từ các khán đài có tới hơn 8 vạn CĐV của đối phương, tình huống diễn ra quá nhanh, chuyện bỏ lỡ không có gì phải nuối tiếc quá nhiều".

img

Tiền đạo kỳ cựu Anh Đức khẳng định sẽ làm tất cả để cùng đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: 24h

Theo Anh Đức, đến cả các ngôi sao hàng đầu thế giới còn bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn ở trận chung kết World Cup, Euro. Những gì đã qua, chúng ta hãy gác lại phía sau để dồn hết tâm sức cho trận chung kết lượt về.

"Điều quan trọng là toàn đội luôn ra sân với tinh thần, quyết tâm cao nhất, chơi năng nổ, hết mình thì người hâm mộ đều hiểu và cảm nhận được", Anh Đức nhấn mạnh.

Trước câu hỏi của phóng viên về cảm xúc khi không được HLV Park Hang-seo sử dụng trong trận chung kết lượt đi? Anh Đức bày tỏ:

"Trước mỗi trận đấu, ban huấn luyện đều có kế hoạch, đấu pháp chi tiết và việc của cầu thủ chúng tôi là tuyệt đối tuân thủ đấu pháp, những ý đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Trong trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil, tôi ngồi ngoài nhưng cảm thấy vô cùng yên tâm khi các đồng đội trong sân chơi máu lửa, tự tin chiến đấu vì màu cờ sắc áo, vì mục tiêu chung.

Tôi cảm thấy rất hài lòng vì màn thể hiện của toàn đội ở trận lượt đi".

img

Các chân sút đội tuyển Việt Nam cần tận dụng cơ hội tốt hơn ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tối 15.12 tới. Ảnh: I.T

Vậy nếu được HLV Park Hang-seo sử dụng trong trận chung kết lượt về tái ngộ Malaysia tối 15.12 trên sân Mỹ Đình, Anh Đức đặt mục tiêu gì cho riêng mình? một phóng viên hỏi và chân sút kỳ cựu của đội tuyển Việt Nam đáp:

"Tôi sẽ chơi hết mình, làm tất cả những gì mình có thể làm được, cống hiến được sao cho kết thúc trận chung kết, đội tuyển Việt Nam có thể nâng cao Cúp vô địch AFF Cup 2018, đem lại niềm vui trọn vẹn cho người hâm mộ".

Chốt lại, Anh Đức bày tỏ: "Chắc chắc trận chung kết lượt về sẽ rất khó khăn. Đối thủ ở thế phải ghi được nhiều bàn thắng sẽ gia tăng áp lực.

Nhưng chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận quyết định này. Từ đầu giải tới giờ, mỗi trận đấu đối với chúng tôi đều là một trận chung kết và giờ thì chúng ta đã có mặt ở đây, chơi trận cuối cùng để tranh ngôi vô địch.

Vậy nên không có lý do gì mà toàn đội không tự tin, quyết tâm chơi hết mình để mang vinh quang về cho Tổ quốc".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem